Máy quét mã vạch băng chuyền ZEBEX Z-5152 (2D) (có dây)

₫7,000,000

Máy quét mã vạch băng chuyền ZEBEX Z-5152 đọc được hầu hết các loại mã 1D và 2D, hỗ trợ định dạng mã phức tạp. Đọc được mã vạch trên màn hình điện thoại, máy tính, máy tính bảng, chịu được va đập khi rơi từ độ cao 1,2m.

  • Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
  • Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi

Giá chưa bao gồm VAT

Máy quét mã vạch băng chuyền ZEBEX Z-5152 là sản phẩm nổi bật trong số các sản phảm máy quét giải mã mã vạch 1D và 2D phổ biến nhất hiện nay. Z-5152 được thiết kế với bộ vỏ ngoài được đúc chắc chắn, nâng cấp một số tính năng giúp tăng năng năng suất của mọi người và mở rộng khả năng ứng dụng trong nhiều ngành như ngành vận chuyển, bệnh viện, nhà kho, nhà máy, siêu thị. Z-5152 Series có thể quản lý các dịch vụ nặng và phức tạp một cách chính xác và hiệu quả.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng tùy chọn để bàn linh hoạt phù hợp lắp đặt tại các Kiot bán hàng, quầy thu ngân cho các nhà hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm…. Máy đọc mã vạch 2D Zebex Z-5152 có dây trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, khả năng quét hình ảnh 2D cung cấp hiệu suất chất lượng cao và tốc độ quét nhanh chóng với đặc biệt lần đầu tiên đọc mã vạch tốc độ thậm chí bị hư hỏng và chất lượng in kém.

Máy quét mã vạch băng chuyền ZEBEX Z-5152 (2D) (có dây)

Các đặc điểm nổi bật của máy quét mã vạch Zebex Z-5152 mà Easypos nghĩ rằng các bạn cần phải nắm rõ để dễ dàng trong việc so sánh với các sản phẩm cùng ngành:

  • Máy đọc mã vạch Zebex Z-5152 có dây cung cấp hiệu suất chất lượng cao và tốc độ quét nhanh chóng, hỗ trợ đọc nhiều định dạng mã.
  • Zebex Z-5152 giải mã hầu hết các mã vạch 1D và 2D phổ biến. Với khả năng lấy nét ở khoảng cách 20,3 cm / 8 inch với tốc độ phản hồi cực nhanh.
  • Ngoài khả năng đọc được trên các sản phẩm, giấy, vật liệu bóng phản chiếu nó còn có đọc được những mã vạch trên điện thoại di động, máy tính bảng hoặc màn hình máy tính.
  • Máy đọc mã vạch 2D Zebex Z- 5152 có chất lượng vượt trội, được ứng dụng phổ biến trong các dây chuyền sản xuất, máy quét mã vạch băng chuyền giúp bộ phận kiểm tra hàng hóa thực hiện công việc nhanh chóng chính xác hơn.
Bài viết tương tự