Máy quét mã vạch Datalogic QW2100/2120 (1D) (có dây)

Bảng giá Máy quét mã vạch Datalogic QW2100/2120 (1D) (có dây) rẻ – Phân phối sỉ lẻ máy quét mã vạch Datalogic QW2100/2120 (1D) (có dây) toàn quốc – Bảo hành 12 tháng – 1 Đổi 1 – Lắp đặt miễn phí

 

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS

CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

 

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận

VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169

Email: info@easypos.vn

 

1,350,000

Máy quét mã vạch Datalogic QuickScan Lite QW2100 có hiệu suất đọc mã vạch một chiều (1D) kém chất lượng một cách đáng kinh ngạc nhờ góc quét rộng, tia quét đậm và rộng. Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo để đọc các loại mã vạch dài và và rộng thường thấy trên các thiết bị điện tử.

  • Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
  • Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi.

Giá chưa bao gồm VAT

Máy quét mã vạch Datalogic QW2100/QW2120 là máy đọc mã vạch chụp ảnh tuyến tính (linear imager/CCD), đọc được cả mã vạch thường lẫn mã vạch điện tử, quét được nhiều loại mã vạch ngắn dài khác nhau. QW2100 phù hợp để sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như bán lẻ, công nghiệp nhẹ, tài chính ngân hàng, xử lý tài liệu như bưu chính, vận chuyển hàng hóa,…

Datalogic QuickScan Lite QW2100 có hiệu suất đọc mã vạch một chiều (1D) kém chất lượng (mờ, xước, méo) một cách đáng kinh ngạc nhờ góc quét rộng, tia quét đậm và rộng. Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo để đọc các loại mã vạch dài và và rộng thường thấy trên các thiết bị điện tử (màn hình điện thoại, máy tính bảng, laptop) hay hóa đơn tiện tích. Ngoài ra, tia quét dày hơn, sáng hơn, cho phép người dùng quét mã vạch dài rộng mà không cần phải gia tăng khoảng cách quét.

Công nghệ được cấp bằng phát minh “Green Spot” (chấm xanh), là một tính năng độc quyền đã được cấp bằng sáng chế đến từ công ty mẹ Datalogic giúp cải thiện tốc độ phản hồi và chất lượng ảnh chụp mã vạch từ PC tới máy quét, giúp tốc độ đọc có thể tiệm cận được với công nghệ quét laser. Công nghệ quét laser tự động giúp máy quét mã vạch có góc quét được mở rộng hơn khá nhiều, đường quét cũng sắc nét và có độ sáng tốt hơn rất nhiều nên có thể quét cả những góc rộng mà không cần gia tăng khoảng cách. Thiết bị có thể nhận diện chính xác kể cả những mã vạch dài với nhiều chi tiết như trên các hóa đơn tiện ích hay các linh kiện điện tử.

Đầu đọc mã vạch 1D Datalogic QW2100/QW2120 có độ bền đạt chuẩn IP42 với khả năng chịu được độ rơi từ độ cao 1,5m. Thiết kế cứng cáp, chắc chắn có khả năng chống chịu tác động môi trường hiệu quả nên thiết bị cho thời gian sử dụng khá dài, giúp người tiêu dùng không tốn nhiều chi phí hay bị gián đoạn công việc.

Datalogic QW2100 có 3 lựa chọn cổng giao tiếp là USB, RS-232 hoặc Keyboard Wedge. không cần cài đặt mà chỉ cần cắm cổng kết nối vào thiết bị thì tự động nhận dạng máy đọc mã vạch.

Datalogic QW2120 thuộc dòng series QW2100 (Quickscan Lite) được thiết kế kiểu dáng cầm tay, dễ dàng quét những góc cạnh của mã vạch. Phần tay cầm khá dài, vừa tay tạo sự thuận tiện khi cầm nắm, thao tác, giúp người dùng thoải mái thao tác suốt cả ngày, QW2120 trở thành một trong những máy quét mã vạch cầm tay được yêu thích của thương hiệu Datalogic. Chân đế là một sự sáng tạo đến từ người thiết kế, nó có thể sử dụng như một giá đỡ khi dễ dàng gập lại đồng thời có thể điều chỉnh góc nghiêng tùy theo góc độ thiết lập khác nhau khi sử dụng.

Để các bạn dễ dàng so sánh máy quét mã vạch Datalogic QW2100/2120 với các sản phẩm khác, EasyPos sẽ liệt kê ra đây các thông số kỹ thuật của máy:

  • Công nghệ: chụp ảnh tuyến tính ADC (linear imager)
  • Số tia quét: đơn tia
  • Công nghệ đọc: một chiều 1D (Đọc được mã vạch điện tử trên màn hình máy tính, điện thoại smartphone)
  • Được cấp bằng sáng chế công nghệ của Datalogic “Green Spot” nhờ khả năng đọc-phản hồi tốt, không phát ra âm thanh
  • Tốc độ quét: 400 lần quét/giây
  • Chế độ quét: Thủ công (bấm nút) & tự động
  • Cổng kết nối: USB (mặc định), Keyboard Wedge & RS-232 (tùy chọn)
  • Hình thức sử dụng: cầm tay (quét thủ công), để bàn (quét tự động)
  • Tiêu chuẩn chống nước và ngăn bụi: IP42
  • Độ bền công nghiệp: chịu được nhiều lần rơi xuống nền bê tông từ độ cao 1,5m
  • Chân đế: giá đỡ đi kèm với đầu đọc

 

Bài viết tương tự