1

Vừa qua, Trường Hải THACO đã chính thức tung ra mức giá mới cho vài sản phẩm đang được phân phối, theo đó hai mẫu xe du lịch là Kia Sedona và Mazda2 cũng nằm trong số đó. Theo nhận định của Mazda Hồ Chí Minh, nếu như Kia Sedona có mức giá là 1.198 tỷ đồng thì ở Mazda2 con số này là 609 triệu đồng.

Mazda2

Ở thời điểm hiện tại, xe Mazda2 mới toanh đang sở hữu mức giá niêm yết tầm 609 triệu đồng dành cho biến thể sedan, còn ở phiên bản hatchback thì đang được phân phối với mức giá là 669 triệu đồng.

Hiện nay, Mazda2 2018 đang nhắm đến vị trí hàng đầu trong phân khúc xe sedan hạng B. Được hướng đến là dòng xe phá vỡ mọi giới hạn của dòng xe cỡ nhỏ, Mazda2 mới đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình, hơn nữa còn là mẫu xế hộp đầu tiên và duy nhất trong phân khúc được bổ sung công nghệ LED cho cụm đèn pha.

Xe còn sở hữu thêm kết nối đa phương tiện Mazda Connect, màn hình giải trí LCD có kích thước 7 inch. Ấn tượng hơn, chính là trong khả năng vận hành xe sở hữu chế độ Sport cho hộp số, đi kèm với đó là hệ thống dừng thông minh.

Không chỉ dừng lại ở đó, Mazda còn dành tặng cho sản phẩm này tính năng khởi động động cơ iStop mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu được tinh tế hơn hẳn. Mazda2 hiện đang là sản phẩm thứ 5 đang được tập đoàn Nhật Bản chuyển giao các công nghệ tiên tiến nhất.

Kia Sedona

Chiến mã Kia Sedona được nhà phân phối THACO tung ra với 4 biến thể mới, trong đó có loại được bổ sung 2 loại động cơ xăng và dầu, không chỉ mang đến cho đứa con cưng của mình có sự đa dạng hơn, mà sự lựa chọn cho người tiêu dùng trên thị trường phong phú hơn.

Ngay tại phiên bản sử dụng động cơ xăng dung tích 3.3 lít, đi cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp, xe sở hữu các trang thiết bị tiêu chuẩn để xứng đáng với mức giá 1.198 tỷ đồng, nhưng nếu còn chưa thỏa mãn với những trang bị trên, khách hàng có thể tìm đến bản cao cấp hơn với mức giá 1.298 tỷ đồng.

Trong khi đó, ở phiên bản cơ sở đang sử dụng động cơ máy dầu 2.2L được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, với giá bán tương đương với 1.180 tỷ đồng, còn ở biến thể cao cấp nhất hiện đang sở hữu mức giá niêm yết là 1.298 tỷ đồng tại thị trường nước ta.

Như đã biết trước đó, Kia Sedona hiện nay đang nằm trong phân khúc xe đa dụng cao, được đánh giá là 1 trong 10 mẫu mã nhận được những đường nét chi tiết thiết kế khoang nội thất đẹp mắt và chất lượng đỉnh, nhiều trang thiết bị tiện và an toàn đạt đúng chuẩn từ Mỹ.

Không chỉ dừng lại ở đó, đây còn là một trong những gương mặt tiêu biểu có doanh số hàng đầu khó có đối thủ nào có thể sánh ngang tại thị trường Hoa Kỳ. Còn ở thị trường nước ta, đây là sản phẩm thứ 8 của Kia được THACO sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam.

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/

Bài viết tương tự