Kính cường lực là vật liệu chính trong thi công cầu thang kính. Do đó, nếu kính không đảm bảo chất lượng sẽ rất nguy hiểm. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận biết chất lượng kính cường lực

Phân biệt kính cường lực thật giả bằng mẹo nhỏ

 

Để phân biệt kính cường lực thật hay giả, bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ sau đây:

Tem in: Với các sản phẩm kính cường lực chính hãng, tem in luôn được in trên mặt kính. Mực in rõ ràng, không bị mờ, nhòe, có các chỉ số chất lượng kiểm định.

Kiểm tra độ bền: Bạn có thể dùng một lực nhẹ tác động nên tấm kính để kiểm tra về độ chịu lực. Kính cường lực có độ chịu lực cao gấp 4 -5 so kính thông thường. Nếu kính bị vỡ hay nứt thì đó là kính kém chất lượng. Ngoài ra, để an toàn hơn, bạn có thể thử tạo một vết xước trên mặt kính. Nếu là kính cường lực chính hãng, sẽ rất khó để tạo một vết xước.

Dùng ánh sáng xanh: Bạn có thể tận dụng ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại để kiểm tra kính cường lực. Nếu là kính cường lực chính hãng thì có thể nhìn thấy một số màu sắc khác mờ mờ. Còn nếu là kính kém chất lượng thì không thấy.

Tiếng vang: Khi dùng tay gõ nhẹ lên bề mặt kính. Nếu bạn nghe thấy có tiếng vang thì đó chính là sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Tham khảo các mẫu cầu thang kính đẹp tại đây: https://gianguyenglass.vn/cau-thang/cau-thang-kinh/

Đơn vị thi công cầu thang kính tại Hà Nội

 

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị có uy tín nhất nhì Hà Nội hiện nay. Chúng tôi đã kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế cầu thang kính. Chúng tôi am hiểu về các mẫu thiết kế và luôn đổi mới mẫu mã để mang đến những công trình chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi, vì chúng tôi có những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:

  • Sản phẩm vật liệu đạt tiêu chuẩn cao
  • Giá thành hợp lý nhất trên thị trường
  • Đảm bảo bàn giao công trình đúng hạn, đúng mẫu.
  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Nhân công thi công chuyên nghiệm có nhiều kinh nghiệm.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Tham khảo bảng báo giá lan can kính cầu thang đẹp chi tiết tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

 

 

Bài viết tương tự