1

Vừa qua, từ những tìm hiểu của mình showroom Mercedes-Benz Haxaco biết được, thời gian qua Mercedes Benz đã có buổi giới thiệu phiên bản mới của E Class là Mercedes E200 2018. Đây là mẫu sedan hạng sang và hấp dẫn khách hàng nhất của Mercedes, với vẻ ngoài sang trọng, sức mạnh vượt trội và hiệu suất tốt hơn hẳn dòng C Class “bình dân”.

Mercedes Benz E200 2018 dự sẽ là hàng hot trên thị trường sedan hạng sang, giá được bán tại thị trường nước ngoài bắt đầu vào khoảng 69.000 USD. Tại Việt Nam, Mercedes thông báo phân phối phiên bản E200 máy xăng lắp ráp tại Sài Gòn là bản nhập nguyên chiếc từ Đức, có giá bán là 2.089 triệu đồng.

Ngoại hình gọn gàng, sang trọng

Về ngoại hình thì Mercedes Benz E200 2018 không có quá nhiều thay đổi so với đời tiền nhiệm, form cũ tạo sự vuông vức hơn, form mới bo tròn mềm mại hơn, luôn sang chảnh và đẳng cấp giống dòng Mercedes-Benz C-Class, cơ bản đây là chiếc xe gọn gàng và sang trọng trong từng đường nét mà xe thể hiện. Xe cao 1470 mm, dài 4925 mm và rộng 1852 mm, có khoảng sáng gầm là 111 mm, nên có thể xếp xe vào phân khúc sedan cỡ lớn, xe dài hơn đời tiền nhiệm trước một chút (khoảng 30mm).

mercedes-benz-e200-sedan-hang-sang-dang-chon-nhat-1.jpg

Ngắm nhìn đầu xe, nét hiện đại hiện ra rõ ràng với thiết kế cụm đèn chiếu sáng khác biệt hoàn toàn. So với thế hệ trước, đèn trước giờ đây có kích thước nhỏ hơn, tạo cảm giác gọn gàng và sang trọng. Hai dải đèn chiếu sáng bang ngày hình chữ V giờ đã được thay thế bằng “mi mắt” điệu đà chạy nhẹ nhàng tách đôi cụm đèn chiếu sáng trước thành 2 phần một cách tinh tế. Ngoài ra, dải đèn phía sát lưới tản nhiệt sẽ đồng thời đảm nhiệm luôn vai trò của đèn báo rẽ, theo đó, đèn sẽ đổi màu khi người cần chuyển hướng

Khoang điều khiển quá ấn tượng

Từ vô lăng, bảng điều khiển với màn hình dài cỡ lớn, tích hợp đầy đủ các chức năng, kết nối thiết bị công nghệ, rồi nghe nhạc, giải trí xem phim, hướng dẫn, cảnh báo…tất cả đầy đủ nhưng tối giản cực kỳ, ít nút bấm và thực sự cho người ta cảm giác thoải mái, an nhàn khi ngồi vào.

mercedes-benz-e200-sedan-hang-sang-dang-chon-nhat-2.jpg

Ấn tượng đầu tiên chính là màn hình 12,3 inch song song rất lớn, và cực kỳ cao cấp, dường như nó chỉ xuất hiện trên những chiếc xe cao cấp như Mercedes Benz. Màn hình được thiết kế để giảm thiểu độ chói và phản chiếu trong ánh sáng ban ngày, nó cũng thay thế rất nhiều nút bấm, giúp xe E-Class 2018 trông gọn gàng và giản đơn hơn rất nhiều. Màn hình sẽ hiển thị các trình điều khiển một loạt các chỉ số như nhiên liệu trung bình, tốc độ trung bình, mức tiêu thụ nhiên liệu… và các hoạt động giải trí đỉnh cao tuyệt vời, nó như là phiên bản khổng lồ của Iphone vậy.

Các tính năng hiện đại

Tính năng trên Mercedes Benz E200 2018 có thể kể đến như hệ thống giám sát áp suất lốp xe và ghế trước có sưởi. Ngoài ra còn có hệ thống COMAND thông tin giải trí, DAB + radio, nội thất trang trí với đèn LED, cửa sổ điện 1 chạm, tay lái bọc da Nappa, điều hòa hai vùng độc lập, gạt nước mưa cảm biến, tùy chọn 5 chế độ lái khác nhau.

mercedes-benz-e200-sedan-hang-sang-dang-chon-nhat-3.jpg

Không dừng lại ở đó, xe còn được trang bị nút Eco tiết kiệm Stop / Start, hỗ trợ đậu xe và khởi hành làn đường, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe, phanh tự động, 9 túi khí, điều khiển hành trình, chống trượt, ABS, hỗ trợ phanh, gói hỗ trợ lái xe, ESP và lốp run-flat giúp lái xe an toàn.

Chắc chắn xe sẽ còn rất nhiều tính năng chưa được tiết lộ nữa, còn khi vào hàng ghế sau của Mercedes Benz E200 2018, nó rất rộng rãi, êm ái và lớn, cỡ người như thế nào cũng có thể ngồi mà không gặp bất cứ vấn đề nào về không gian cả, xe cũng có hai cổng điều hòa cùng dàn loa phía sau, giúp người ngồi sau cảm thấy thoải mái nhất có thể.

Mọi tính năng sẽ được hiển thị trên màn hình cỡ lớn 12,2 inch song đôi chia tay màn 7 inh thế hệ cũ. Xe được tích hợp kết nối Bluetooth, kèm hệ thống giải trí Apple CarPlay / Android Auto, nên chắc chắn khách hàng sẽ có những giây phút thoải mái tận hưởng nhất trên chiếc xe này. Ngoài ra xe còn có dẫn đường bản đồ, định vị vệ tinh giúp chúng ta luôn theo dõi được hành trình của mình…

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/

Bài viết tương tự