1

Nhũng tìm hiểu từ Mercedes-Benz Haxaco cho biết, chiếc Mercedes-Maybach S650 chính thức đã ra mắt thị trường với nhiều trang bị công nghệ ưu việt thay thế Mercedes-Maybach S600 trước đó đang được rất nhiều khách hàng thương gia quan tâm. Sự đầu tư tỉ mỉ trong từng chi tiết sang trọng của hãng xe đến từ Đức này, sẽ còn hứa hẹn nhiều kì vọng đem đến một đỉnh cao trong tầm cao mới sử dụng xế hộp của người Việt.

Ngoại thất ưu việt

Chiều dài của một chiếc xe chính là điểm lưu ý đầu tiên khi tìm hiểu về ngoại thất xế hộp, chiều dài cơ sở của Mercedes Maybach S650 vào khoảng 207 mm cho khả năng tự tin thể thiện những sự vượt trội với ngoại hình cực bảnh của mình, tạo lên một vẻ thanh lịch chính là ý định đầu tiên khi hãng xe này tìm đến với thiết kế lần này.

Nắp capo mới lạ là sự kết hợp cùng chiếc đèn pha mặt trước xe đã khẳng định một tuyên ngôn về vị thế của người sở hữu xe, được chế tạo từ crom ấn tượng, ba nan trên lưới tản nhiệt có khả năng thu hút mọi ánh nhìn trên mọi nẻo đường.

Biểu tượng Maybach trên thanh trụ của cửa hậu thiết kế vô cùng sống động và mới lạ so với những phiên bản trước đây chính là điểm nhấn tạo cá tính độc lập khiến sản phẩm công nghệ này được chú ý ngay từ lần đầu ra mắt.

Các chi tiết sắc nét

Mang trong mình tự sự cao cấp và đa năng, mẫu xe Mercedes-Benz S-Class 2018 lần này chính là bản tuyên ngôn cho sự thoải mái, an toàn với thiế kế ghế điều hành sang trọng, đẳng cấp, không gian càng được mở thì cảm giác thực mang đến cho người ngồi phía trong lại càng cao.

Cửa sổ trời siêu rộng với kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL chính là một trong số những điểm ấn tượng trong thiết kế ngoại thất lần này của xế hộp này, sự đầu tư lần này của thương hiệu nổi tiếng này nằm chính ở 2 chụp ống xả kép mạ chrome tích hợp với cản sau vô cùng tiện ích và phong cách, thiết kế cụm đèn sau bụi sao khác biệt so với phiên bản trước Maybach S600, nhìn bắt mắt và quyến rũ hơn.

Với mâm xe 19 inch đa chấu kép cùng lưới tản nhiệt lớn 3 nam ngang kép đem đến khả năng tối ưu an toàn trong những chuyến đi xa, thiết kế cột B mạ crom đem đến phong cách vô cùng độc đáo từ một chiếc xe hơi sang trọng và đầy uy lực.

Nội thất đẳng cấp

Không hổ danh là thương hiệu xe hơi khủng, từng thiết kế của Mercedes luôn chú trọng phần nội thất để nâng cao tính năng cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Điểm khác biệt lớn nhất trong phiên bản này chính là không gian cộng hưởng từ một chiếc xe mui trần khiến người sử dụng có thể cảm nhận được hết những dư vị và sự hào hứng trên mỗi chặng đường.

Nội thất ốp gỗ design sunburst myrtle màu nâu bóng hoặc màu designo đen piano cực sang trọng cho bạn tỏa sáng trên từng cung đường. Sự nổi bật, đẳng cấp của chiếc xế hộp phiên bản mới này còn nằm ở màn hình màu TFT 12,3 inch trên bảng điều khiển hiển thị bảng đồng hồ cũng như màn hình truyền thông đa phương tiện chỉ nhìn qua đã đủ độ phong cách và quyền lực rồi.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/

Bài viết tương tự