1

Được dành riêng cho thị trường Đông Nam Á trong năm nay, Mitsubishi Outlander 2018 đã vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia và sắp nhận những những đơn đặt hàng đầu tiên. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, giá bán hiện tại của mẫu xế hộp này khá cạnh tranh, với khoảng 16.720 RM, gần 884 triệu VND.

Thiết kế mới

Không quá khó để nhận ra rằng phần đầu xe được thiết kế khá hầm hố khi có cụm lưới tản nhiệt dạng thanh ngang được làm từ chất liệu chrome dày. Ngoài ra, trên xe còn có những trang bị như đèn pha, đèn sương mù, cản trước được nối liên kết với nhau khá liền mạch bởi những đường viền Chrome.

Đặc biệt hơn nữa, nhằm tăng thêm phần mạnh mẽ cho phiên bản trở lại lần này, cũng như nét hầm hố và vuông vức hơn hẳn cho chiếc xe, hãng đã gia tăng bổ sung các đường nét chi tiết thiết kế tương tự với bản concept XR-PHEV đến từ người anh em Pajero Sport.

Kích thước tổng thể của chiến mã này cũng đã thay đổi rõ rệt, Outlander 2018 thời nay có chiều dài tổng thể 4.695 mm, dài hơn hẳn so với người bạn đồng hương X-Trail 55 mm và 105 mm so với Honda CR-V. Còn chiều rộng của xe khoảng 1.810 mm, con số này khá nhỏ nếu so với những đối thủ khác trong phân khúc.

Bù lại, chiều dài tổng thể của mẫu ô tô này lại đạt được 2.670 mm, đi cùng với đó dung tích của khoanh hành lý được nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào xác nhận là 1.608 lít, đây là con số khá ấn tượng so với những mẫu mã khác khi xe gập hàng ghế thứ 2 và thứ 3.

Trang bị động cơ

Tại đây, mẫu chiến mã này được tung ra duy nhất một phiên bản duy nhất được lắp ráp khối độn cơ 2.4 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 165 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 222 Nm tại vòng tua máy 4.100 vòng/phút, xe được kết hộp với hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh.

Các trang thiết bị tiêu chuẩn trên xe được thương hiệu chuẩn bị khá chu đáo, trong đó không thể nào thiếu đi đèn pha và đèn ban ngày dạng LED, bộ mâm xe được làm từ hợp kim 18 inch, cửa sổ trời, keyless entry, hệ thống điều hòa không khí 2 vùng riêng biệt.

Ngoài những điểm nổi bật trên, Mitsubishi Outlander 2018 còn sở hữu thêm cửa gió dành cho hàng ghế ở phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình Cruiser Control, đèn pha/gạt nước tự động, màn hình cảm ứng, ghế được bọc bằng chất liệu da, ghế trước đi kèm với chức năng sưởi…

Về hệ thống an toàn, thế hệ mới được bổ sung đến tận 7 túi khí an toàn, hệ thống ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống ABS chống bó cứng phanh, hệ thống BA hỗ trợ phanh khẩn cấp, cuối cùng trên xe còn có hệ thống phân phối lực phanh điện tử EDB…

Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ thị trường nội địa, chiến mã này dành cho thị trường Malaysia có mức giá khá cạnh tranh, dao động từ 16.720 RM khoảng 884 triệu đồng, phiên bản mới toanh này cung cấp đến người dùng 3 sự lựa chọn về ngoại hình, trong đo có đỏ, trắng ngọc trai và xám.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự