mon-hoi-maserati-granturismo-phien-ban-the-thao-cho-khach-viet-1-1024x682

Mới đây, một chiếc Maserati GranTurismo MC Sport Line được rao bán trên sàn xe cũ với mức giá thấp hơn xe mới đến 2,5 tỷ, đã thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mê xe. Nói là xe đã qua 1 đời chủ và vận hành trên 1.200 km nhưng theo MaseratiVN thấy được xe vẫn còn mới coong, giống như một chiếc xe mới vừa được xuất xưởng.

Món giá hời

Chiếc xế hộp nhà Maserati này là một trong 3 chiếc xế sang được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam vào tháng 11/2018. Sau nhiều lần cân nhắc, vì quá thích thú nên một đại gia Nam Định quyết định “rước về dinh”.

Trải qua một thời gian dài sử dụng, chủ xe thích làm mới hình ảnh của mình nên dù vô cùng tiếc nuối cũng đã quyết định “chia tay” chiếc Maserati danh giá này với tổng quãng đường đã đi trên đồng hồ chỉ hơn 1.200 km. Xe được rao bán với mức giá 8 tỷ đồng, thấp hơn một chiếc xe chính hãng còn zin tới 2,5 tỷ đồng trong khi các tính năng, trang bị nội ngoại thất không hề kém cạnh các mẫu xe mới hiện nay.

"Món hời" Maserati GranTurismo phiên bản thể thao cho khách Việt

Đặc biệt hơn, chủ mới có thể tận hưởng cảm giác phấn khích khi được chính tay bấm biển cho xế yêu bởi chiếc Maserati GranTurismo này chưa từng ra biển số.

Xe có gì đặc biệt

Gói thể thao Sport Line bổ sung cho một số chi tiết làm từ chất liệu sợi carbon như ốp gương, tay nắm cửa, ống pô… Chưa hết, bộ vành 5 chấu kép 20 inch màu đen tạo sự tương phản với cùm phanh màu đỏ làm nổi bật hơn cho diện mạo GranTurismo. Các chi tiết hốc gió, lưới tản nhiệt và gương chiếu hậu với thiết kế độc đáo, làm tăng tính mạnh mẽ cho chiếc xe.

Vẻ ngoài của siêu phẩm GranTurismo MC Sportline có màu sơn nổi bật dù nguyên bản là màu vàng Giallo đã được thay cho màu áo khác-màu chrome vàng.

"Món hời" Maserati GranTurismo phiên bản thể thao cho khách Việt

Không gian nội thất của Maserati GranTurismo MC Sportline lấy gam màu trắng chủ đạo được nhấn nhá bằng những đường viền màu xanh đậm nổi bật. Không kém cạnh vẻ ngoài, không gian bên trong xe vẫn mang cá tính thể thao với chất liệu sợi carbon được tiếp tục được sử dụng cho cửa xe, bảng táp-lô, cần số…

Các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất cũng được trang bị bên trong khoang xe, đặc biệt là sự có mặt của dàn loa Bose cao cấp, mang đến âm thanh sống động.

"Món hời" Maserati GranTurismo phiên bản thể thao cho khách Việt

Là dòng xe GT (Gran Tourer) điển hình nên ghế ngồi đã được bố trí theo cấu hình 2+2. Hàng ghế sau khá to và thoải mái hơn rất nhiều so với những mẫu xe Coupe được thiết kế cấu hình tương đương. Bên cạnh đó, xe còn tối khả năng làm mát với các cửa gió điều hòa được bố trí ở các hàng ghế sau.

Dưới nắp capo là khối động cơ do hãng siêu xe Ferrari sản xuất, loại 4,7 lít V8, cho công suất 460 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 520 Nm tại 4.750 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số loại tự động ZF 6 cấp và dẫn động cầu sau. Maserati GranTurismo Sport mang đến khả năng lướt như bay với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây và vận tốc tối đa 300 km/h.

Nếu có hứng thú với các dòng xe của Maserati, chúng tôi tin chắc showroom của MaseratiVN sẽ bạn hài lòng với hàng loạt những mẫu xe chủ lực của thương hiệu Ý như Maserati Levante 2019, Maserati Quattroporte 2019, Maserati Ghibli 2019 sẵn sàng phục vụ khách hàng.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự