Này cô gái, bạn đã nghĩ về một đám cưới lộng lẫy chỉ dành riêng cho mình chưa? Trong đám cưới ấy, sẽ có những món đồ mà bạn thích, màu sắc mà bạn yêu, những con người bạn thương mến và cả vị hôn phu sẽ đi cùng đến hết cuộc đời. Nghĩ về ngày cưới là sẽ nhớ đến màu đỏ. Đó chính là màu sắc của tình yêu, của đôi lứa, màu sắc làm cho bất kì ai cũng muốn yêu và được yêu. Vì thế, Callary đã thiết kế nên không gian sảnh Rose – sự kết hợp của những tông màu đỏ quyến rũ. Sảnh cưới này sẽ là gợi ý khá hay ho cho bạn khi có ý tưởng về sự nồng nàn, rực rỡ khi trang trí tiệc cưới của mình.

1.Xu hướng sử dụng màu đỏ trong trang trí tiệc cưới truyền thống

Đám cưới truyền thống ở những quốc gia thuộc châu Á thường hay sử dụng màu đỏ làm chủ đạo. Đây là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, sự nhiệt huyết, lòng tự tin, niềm vui và ước vọng – đồng thời được ví như màu của một trái tim đang cháy bỏng.

Trong tình yêu và hôn nhân, màu đỏ mang ý nghĩa về một trái tim yêu thương nồng nàn, dữ dội, cảm nhận sự ấm áp từ sự che chở lứa đôi. Ngoài ra, màu sắc ấy còn tượng trưng cho sự may mắn và lòng thủy chung son sắt. Bởi thế, màu đỏ được sử dụng rất nhiều trong các trang trí tiệc cưới từ truyền thống đến hiện đại.

Đặc biệt là giữa cuộc sống quá tân thời và hội nhập, người ta lại có xu hướng tìm về những điều cổ điển, truyền thống. Và còn gì tuyệt vời hơn là sử dụng sắc đỏ trong ngày vui của mình!

Có thể nói đỏ là màu của sự nổi bật, ấn tượng, Màu sắc ấy tượng trưng cho một hạnh phúc tròn đầy, của trái tim mạnh mẽ cháy bỏng, cùng sức sống và niềm đam mê. Nghe ra có vẻ phong cách ứng dụng màu đỏ vào trang trí tiệc cưới rất hợp với những cô nàng thành thị sôi động, nhiệt tình nhưng ấm áp và đầy tinh tế.

2.Màu sắc hiện đại thể hiện trong sảnh cưới đẹp – Sảnh Rose

Tại Callary, chúng tôi cố gắng đem đến những không gian đám cưới đẹp và phù hợp nhất với các cặp cô dâu chú rể. Bởi chúng tôi hiểu trong ngày vui của mình, ai chẳng muốn một không gian đủ riêng tư, thân mật, song cũng thể hiện được niềm vui và cá tính của chủ nhân.

Với kinh nghiệm thiết kế nhà hàng tiệc cưới, chúng tôi giới thiệu đến bạn không gian sảnh Rose – sắc đỏ truyền thống nhưng sang trọng vô cMàu đỏ là màu của cảm xúc và nhiệt huyết và hoa hồng lại là biểu tượng của một tình yêu nồng cháy và lời hứa hẹn gắn kết bền lâu – sự kết hợp giữa hai yếu tố này chính là ý tưởng để chúng tôi tạo nên không gian tuyệt vời của khu sảnh này.

Sảnh Rose được thiết kế pha trộn giữa các tông màu đỏ khác nhau theo một cách cách hài hòa nhất để tạo sự ấn tượng về mặt thị giác. Khăn bàn và khăn ăn màu trắng may từ vải Cotton chất lượng cao với điểm nhấn là những chiếc nơ ghế cùng tông của Vine khiến không gian sảnh thêm phần sang trọng. Từng chi tiết trên lối đi, sảnh đón khách hay khu vực khán đài đều được đội ngũ Callary hiệu chỉnh theo chính ý muốn của chủ nhân buổi tiệc. Tất nhiên, những sắc màu và hiệu ứng ánh sáng vẫn đảm bảo làm nổi bật màu đỏ chủ đạo cho sảnh cưới của bạn.

Với cách thiết kế này, chúng tôi mong muốn đem lại một buổi tiệc cưới đậm chất cổ điển nhưng vẫn sang trọng, tinh tế và quyến rũ cho các cặp đôi mới. Bên cạnh đó, cách thiết kế đi sâu vào màu sắc và bố cục cũng khiến sảnh cưới thêm phần trang trọng. Tất cả đều thể hiện một thông điệp về một tình yêu say đắm, bền chặt và nồng nàn như hương sắc hoa hồng của cặp đôi mới đến quan khách tham dự.

Bài viết tương tự