Việt nam chúng ta có hai mùa rõ rệt đó là nắng và mưa và nhu cầu làm đẹp của phái nữ thì không ngừng dừng lại. Song đó, các cô nàng vẫn phải tìm cách đối đầu với những trận mưa vì đã chót mặc đầm xúng xính. Vậy mùa mưa nên diện váy nào là chuẩn ? Dưới đây, Bống xinh sẽ gợi ý cho các bạn các mẹo đơn giản , để phái nữ chúng ta không phải lúng túng khi trời bỗng dưng đổ mưa.

  1. Váy đầm có tông mầu tối là ưu tiên hàng đầu.

Trước hết, các bộ váy của các bạn nên chọn váy tông màu trầm , khi trời chuyển cơn chúng ta nên khoác lên mình những bộ váy như thế. Không những tạo sự tự tin không lo lộ những vết dơ nếu vô tình văng lên áo. Một phần khi bị thấm nước cũng không lộ rõ body.

Đồng thời, các bạn có thể khoác nhẹ chiếc áo khoác mỏng khi đã lỡ mặc chiếc áo sáng màu.Tông màu gợi ý : xanh rêu, đen

  1. Chất liệu vải

Chiếc váy đầm sẽ hoàn hảo nếu có thấm mưa nhưng không ảnh hưởng đến sự xinh đẹp của chúng, điểm hình là các loại vải chiffon, lụa, kate. Vừa nhẹ nhàng khô thoáng, giúp bạn tự tin trải bước mà không có cảm giác nặng nề .Ngược lại , chất liệu vải như dệt kim, len thì rất lâu khô và nặng nề.

  1. Độ dài của đầm

Chắc chắn một chiếc váy dài không phải là sự lựa chọn rồi. Vậy chiếc váy ngắn có độ xòe như đầm chữ A là gợi ý chuẩn nhất, vì nếu váy ngắn mà ôm thì khi di chuyển dưới mưa rất khó , đặc biệt là lúc cần phải chạy.

  1. Chọn giày cho phù hợp

Sẽ rất bất tiện nếu phải đi giày cao gót dù là dạng gì đi chăng nữa, cũng cực kỳ nguy hiểm. Vậy nên để tránh sự bất tiện hay khó chịu , đơn giản nhất các bạn nên mang cho mình đôi giày sadal hai mảnh , đế cao su hay giày đế xuồng  vừa an toàn và thời trang.

600

Với những thông tin bổ ích trên hy vọng, các cô nàng có thể tự tin diện chiếc váy ưng ý và an toàn nhất. “ là con gái phải xinh” , các bạn hãy nhanh tay truy cập vào trang dammaxibong.com để tìm cho mình những bộ cánh đơn giản nhưng sang trọng , vừa đa dạng và thời trang, ngoài ra các bạn sẽ cập nhật thêm những thông tin thời trang hữu dụng nhất .

 

Bài viết tương tự