mua-xe-hyundai-solati-tra-gop-tai-hyundai-binh-phuoc-1

Nếu bạn đang muốn kinh doanh dịch vụ du lịch hoặc vận chuyển hành khách thì Hyundai Solati 2020 chính là sự lựa chọn đó. Với những trang bị và tính năng nổi trội, là lựa chọn đáng để cân nhắc. Đặc biệt, chương trình hỗ trợ mua xe Hyundai Solati trả góp tại Hyundai Bình Phước sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình mà không cần chờ gom đủ tiền để mua xe.

Vậy hình thức mua xe ô tô trả góp là như thế nào? Nó được hiểu là một hình thức mua xe, theo đó khách hàng sẽ vay ngân hàng và thế chấp cho ngân hàng bằng chính chiếc xe vừa mua. Tất nhiên, khách hàng có quyền sử dụng và đứng tên cho xe nhưng hồ sơ gốc sẽ do ngân hàng nắm giữ cho đến khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính với ngân hàng.

Mua ô tô trả góp – khách hàng được gì?

Hyundai Solati 2020 có giá bán lên tới đơn vị tỷ đồng, trường hợp khách hàng mạnh về tài chính thì không nói, nhưng nếu khách hàng chưa thể chuẩn bị đủ ngân sách thì lựa chọn mua xe Hyundai Solati trả góp tại Hyundai Bình Phước với đảm bảo bằng chính chiếc xe đang mua thì có thể đáp ứng ngay được nhu cầu đi lại và kinh doanh của khách hàng.

Mua xe Hyundai Solati trả góp tại Hyundai Bình Phước

Với những người kinh doanh mà nói đồng tiền luôn xoay vòng và tạo ra giá trị. Thay vì bỏ một lần để mua xe, họ lại chọn cách mua trả góp. Như vậy họ vừa có xe để sử dụng, vừa tận dụng được nguồn vốn lãi suất thấp để kinh doanh sinh lời.

Bên cạnh đó, giấy tờ gốc do ngân hàng giữ nên bạn cũng không lo bị thất lạc. Hơn nữa, khi không may xảy ra tai nạn, cháy nổ, mất cắp thì ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng làm việc với bên bảo hiểm và chia sẻ rủi ro với khách hàng, giúp bạn hạn chế rủi ro đến mức tối thiểu.

Hiện nay các ngân hàng cạnh tranh nhau nên đưa ra mức lãi suất khá hấp dẫn cùng nhiều gói vay và phương pháp tính lãi có lợi cho khách hàng như tính lãi theo dư nợ giảm dần. Nhờ đó bạn có thể sở hữu xe ngay và trả dần chi phí với lãi suất tương đối thấp.

Mua xe Hyundai Solati trả góp tại Hyundai Bình Phước

Chưa hết, có nhiều ngân hàng còn cho phép trả nợ trước hạn nên khi nào đã chuẩn bị đủ tiền khách hàng có thể tất toán ngay.

Điều kiện mua xe trả góp

Là công dân Việt Nam có tuổi đời từ 18-70 tuổi, không có nợ xấu ngân hàng trong vòng 2 năm gần nhất.

Nếu là công ty cần thành lập ở Việt Nam tối thiểu 2 năm và không có nợ xấu trong vòng 2 năm.

Có thu nhập ổn định và chứng minh được nguồn thu nhập.

Thủ tục mua trả góp xe

Đối với cá nhân

Giấy tờ pháp lý: Bản sao CMND (của cả 2 vợ chồng nếu đã kết hôn), bản sao sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn (đối với những người đã có vợ hoặc chồng) hoặc giấy chứng nhận độc thân (đối với khách hàng chưa có gia đình hay đã lý hôn), hợp đồng mua xe, đơn xin vay vốn và cách thức trả lãi theo mẫu ngân hàng.

Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bảng lương, hợp đồng lao động, sổ tiết kiệm, tài sản cá nhân (Nhà cửa, đất đai, bất động sản, máy móc, nhà xưởng, hợp đồng thuê xe thuê nhà, cổ phần, cổ phiếu…).

Đối với doanh nghiệp

Giấy tờ pháp lý: Bản sao CMND của giám đốc doanh nghiệp, giấy phép thành lập công ty, giấy đăng ký kinh doanh, đơn xin vay vốn và cách thức trả lãi theo mẫu ngân hàng.

Giấy tờ chứng minh thu nhập: Mã số thuế, vốn điều lệ công ty, hợp đồng kinh tế, quyết định bổ nhiệm giám đốc và kế toán trưởng, giấy sở hữu cơ sở vật chất (nhà máy, dây chuyền sản xuất, thiết bị, nhà xưởng, ô tô…).

Mua xe Hyundai Solati trả góp tại Hyundai Bình Phước
danh-gia-xe-hyundai-solati

Quy trình mua xe trả góp

Bước 1: Khách hàng mua xe Hyundai Solati trả góp tại Hyundai Bình Phước đến đại lý đặt cọc và ký hợp đồng mua bán. Đại lý xe ra phiếu thu để khách hàng có cơ sở trình ngân hàng xin vay.

Bước 2: Hồ sơ khách hàng được chuyển cho ngân hàng thẩm định. Nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện cho vay ngân hàng sẽ ra thông báo cho vay. Lúc này khách hàng sẽ nộp đối ứng khoản phải trả ban đầu còn lại để đại lý tiến hành đăng ký xe.

Bước 3: Sau khi nhận được giấy hẹn đăng ký xe, ngân hàng giải ngân khoản vay và chuyển cho bên đại lý. Khi đó khách hàng có thể đến đại lý để nhận xe về sử dụng.

—>> Xem thêm Hyundai Grand i10 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự