1
Theo thông tin mới nhất mà đại lý Hyundai Trường Chinh đã nhận được, chính là việc Hyundai Việt Nam đang rục rịch chuẩn bị cho ra mắt dòng xe Hyundai Elantra 2018 đến với thị trường nước ta. Có thể nhận thấy được rằng, phiên bản lần này có khá nhiều cải tiến, mức giá bán cũng được điều chỉnh đôi chút.
Kích thước
Với giá bán chính thức dao động từ 649 triệu đồng, người tiêu dùng có thể trải nghiệm được chiến mã này với khối động cơ 1.6 lít sử dụng hộp số sàn. Được biết, mẫu xế hộp này đang cạnh tranh gay gắt tại phân khúc xe sedan hạng C của mình, cùng với những gương mặt danh tiếng khác như Toyota Altis, Honda Civic và Ford Focus.
Phiên bản mới nhất vẫn được thương hiệu Hàn Quốc giữ lại nguyên vẹn kích thước của chiều dài cơ sở, cụ thể nó đạt mức 2.700 mm. Phần cản trước và cả phần cản sau được mở rộng hơn trước, đưa chiều dài tổng thể của xe tăng lên thêm khoảng 20 mm, xe đạt được chiều rộng 1.775 mm, chiều cao khoảng 1.435 mm.
Song song với đó, biến thể đang được lắp ráp động cơ 1.8 lít vẫn nguyên vẹn, nhưng ở bản 1.6 lít thì ô tô Hyundai Elantra 2018 nhận được khá nhiều trang thiết bị mới. Công suất cua động cơ 1.6 lít cũng đã được cải thện, đưa nó thành con số 128 mã lực, còn mô men xoắn đạt 160 Nm.
Khả năng là việc của trái tim 1.8 lít cũng có đôi chút đổi mới, nó có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 150 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 182 Nm, kèm theo đó hãng đã rất khéo léo khi cho khối động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc lựa chọn hộp số tự động 6 cấp.
Những nét thay đổi xuất hiện trên biến thể hoàn toàn mới này, gồm có những nét chính như bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn, đi kèm theo đó là đèn sương mù được thiết kế lại, hệ thống đèn pha dạng Projector kèm đèn LED, bộ mâm xe được làm từ hợp kim với kích thước 17 inch.
Nội thất
Bên trong khoang lái của xe đã có một sự thay đổi rõ rệt, khách hàng dễ choáng khi lần đầu bước vào trong xe, sự đổi mới xuất hiện từ những trang bị như bảng táp lô được cách tân tinh tế mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng, màn hình hiển thị đa thông tin cung cấp mọi thông số liên quan đến xe.
Cụm điều khiển ở phần trung tâm và tùy chỉnh âm thanh cũng được làm mới, vị trí cửa gió trung tâm được dịch chuyển lên trên nhằm tăng thêm khả năng làm việc của dàn lạnh tự động trên xe, đặc biệt nhất chính là khu vực hộp sang số đều được thiết kế lại hoàn toàn.
Khách hàng sẽ có khá nhiều lựa chọn dành cho mẫu Elantra 2018 này, Hyundai Việt cho biết họ sẽ tung ra thị trường Việt Nam đến tận 3 phiên bản khác nhau, trong đó có đến tận 4 màu sắc khác nhau.
Hãng còn tung ra thêm giá bán của từng bản, trong đó bản 1.6 MT sử dụng hộp số sàn sẽ có mức giá 649 triệu đồng, kế đến là phiên bản 1.6 AT hộp số tự động sẽ dừng lại ở mức giá 709, cuối cùng là bản 1.8 AT số tự động sẽ có mức giá khởi điểm là 769 triệu đồng.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự