1
Mazda6 và Toyota Camry luôn là hai gương mặt được xem là đối thủ lớn nhất của nhau tại thị trường nước ta, nếu đại lý Mazda nhớ không nhầm, cả hai đều sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, với kiểu dáng đẹp mắt. Đó chính là những lý do, khiến cho nhiều khách hàng khó có thể đưa ra kết luận cuối cùng để sở hữu sản phẩm nào.
Mazda6
Cũng như Mazda CX-9, ô tô Mazda6 2018 có những đường nét thiết kế khá đẹp mắt, hầu hết các chi tiết trên xe đều được cách tân tinh tế, đôi nét mềm mại và mượt mà hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm trước đó.
Ở thế hệ mới, xe sở hữu mui xe khá thấp nhưng hóc bánh lại to hơn trước rất nhiều, cụm lưới tản nhiệt được cách tân mang đến cái nhìn bắt mắt hơn, cụm đèn pha dạng pha trộn giữa những vòng sáng dạng Halogen và đèn LED thu hút ánh nhìn.
Bên trong khoang lái của mẫu xế hộp này được thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, xe sở hữu màn hình giải trí trung tâm với kích thước 10 inch, tay lái thể thao được thiết kế 3 chấu và bọc da, điều hòa tự động hai vùng riêng biệt, xe còn có thêm cửa sổ trời, nút khởi động và các nút chức năng tiện ích khác.
Không gian nội thất bên trong xe khá rộng rãi, kèm theo đó khả năng cách âm của xe khá tốt, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi phải lái xe trên những chặng đường dài.
Toyota Camry
Còn ở đối thủ của mình, Camry 2018 lại được Toyota hướng đến sự lịch lãm và đĩnh đạc. Xe sở hữu cụm đèn trước thuộc dạng đèn HID với thiết kế sắc nét, kèm theo đó là hệ thống đèn sương mù được mạ crom giúp đảm bảo an toàn hơn cho người lái và cả hành khách khi di chuyển vào ban đêm.
Song song với đó, tô thêm cho xe vẻ thành lịch, nét đẹp tiềm ẩn không lẫn vào đâu được. Cụm đèn sau của xe còn được lắp ráp thêm công nghệ đèn LED hoàn toàn mới, mang đến cái nhìn và cảm giác thể thao, năng động linh hoạt hơn rất nhiều.
Về phần nội thất của mình, tiếng tăm của Camry đã được minh chứng thông qua những đường nét thiết kế sang trọng, rộng rãi và có đầy đủ các tiện nghi khi cần thiết sử dụng, khả năng cách âm tốt cũng là một trong những điểm mạnh của dòng xe này.
Phần tựa đầu ghế ở phía trước có thể điều chỉnh gập mở khá linh động, giúp cho người lái có tầm quan sát được tốt hơn trước. Hệ thống điều hòa của xe có khả năng điều chỉnh 2 vùng riêng biệt giúp cho không gian của xe thông thoáng hơn. Hàng ghế được bọc da và được đổi mới mở rộng sang hai bên hông và vai, giúp cho người ngồi luôn cảm nhận được sự thoải mái và tiện lợi.
Mazda6 có phần trẻ trung, năng động và hiện đại giúp cho thị trường nước ta có một làn gió mới đầy tiềm năng. Xe rất thích hợp dành cho những khách hàng trẻ tuổi thành đạt, đang tìm kiếm sự phá cách và khác biệt hơn là tính thục dụng. Với những ai trót lọt đam mê công nghệ, vững tin biết đi theo cách riêng của mình thì Mazda 6 sinh ra là dành cho bạn.
Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/
Bài viết tương tự