1

Thị trường xe hơi ngày nay càng ngày càng phát triển, cho nên theo nhận định của Hyundai Sài Gòn, có khá nhiều mẫu mã với khoang gian rộng rãi, đi kèm với khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế đã giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn mua cho mình một mẫu sedan ưng ý.

Nhưng có thể thấy được rằng, trong phân khúc sedan thì có lẽ Honda Accord và Hyundai Sonata nổi lên như là những hiện tượng lạ, giúp cho khách hàng dễ dàng sở hữu xe có công nghệ cùng hiệu năng hoàn hảo nhất.

So sánh nội thất

Phiên bản hiện tại của Honda Accord mới cho thấy, không gian hàng ghế sau đã được mở rộng hơn, với khoảng để chân rộng đến 38.5 inch, hàng ghế sau còn cung cấp cho người ngồi những vị trí ngồi khá thoải mái và rộng rãi dù trải qua hành trình dài. Ấn tượng hơn, gương chiếu hậu của xe có thể điều khiển điện, dàn lạnh tự động có tính năng lọc không khí, màn hình hiển thị bản đồ định vị.

Dù rằng cả Sonata và cả Accord đều ẩn chưa bên trong thể tích ngang ngửa nhau, nhưng không gian ghế sau của Sonata 2018 lại hơi chịu thiệt thòi hơn Accord. Hyundai chỉ mang đến cho xe 879 mm dành cho phần để chân phía sau, nhưng bù lại cần số trên mẫu chiến mã này được cách tân đẹp mắt và ra dáng thể thao hơn, tay lái còn xuất hiện hệ thống kiểm soát hành trình.

Công nghệ

Accord giúp bạn trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất, đưa sự tiện nghi và thoải mái của bạn trở nên hoàn hảo từ công nghệ hiện đại của mình. Ở phiên bản tiêu chuẩn, hãng còn mang đến khả năng kết nối đến điện thoại thông minh thông qua Bluetooth kèm với hệ thống âm thanh trong xe giúp bạn có được những giây phút nghe nhạc giải trí hoành tráng nhất, hơn nữa xe còn có hệ thống camera quan sát phía sau để giúp cho người điều khiển đỗ xe gọn gàng và dễ dàng hơn.

Không thua kém gì đói thủ của mình, Hyundai Sonata cũng sở hữu hệ thống điều khiển audio được xuất hiện trên tay lái cùng Bluetooth HandsFreeLink dành cho thoại rảnh tay, hệ thống âm thanh nổi bật cùng với loa Sub và Ampli rời.

Nhưng biến thể tiêu chuẩn của xe lại không hề tồn tại hệ thống camera quan sát phía sau, nếu muốn sở hữu bắt buộc bạn phải chi thêm một khoản chi phí nhỏ để lắp ráp nó. Ngoài ra, xe có hệ thống audio có màn hình LCD Touchscreen 4.3 inch trung tâm đi cùng với hệ thống điều hòa 2 vùng riêng biệt, hành khách trên xe có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau tùy ý.

Hiệu năng

Honda Accord 2018 cho phép người điều khiển chạy được đoạn đường xa hơn với một mức nhiên liệu nhất định. Được biết, bản LX sở hữu động cơ 4 xi lanh 2.4 lít cùng với hộp số 5 cấp truyền động liên tục (CVT), đạt được hiệu 36 dặm/gallon.

Về khả năng tiêu hao nhiên liệu thì Sonata chưa bao giờ tỏ ra yếu thế hơn những đối thủ khác hay cả Accord. Hiện tại xe đang sử dụng động cơ 2.4 lít, kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp với hiệu suất 35 dặm/gallon.

Mức giá thành của hai mẫu mã này cũng có sự chênh lệch kha khá, nếu như Hyundai Sonata có mức giá bán chính thức khởi điểm là 1.065 triệu đồng, thì Honda Accord sẽ dừng lại ở mức giá 1.435 triệu đồng, có thể thấy mẫu mã Hàn Quốc có giá mềm hơn rất nhiều so với chiến mã Nhật Bản cùng đời.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự