Nếu bạn yêu thích một kiểu thiết kế  cầu thang kính nhưng chưa biết tìm đơn vị thi công nào. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây, để có thêm thông tin lựa chọn nhé

Cầu thang kính rất quan trọng trong thiết kế nhà ở

Cầu thang kính là thiết kế nội thất quan trọng trong nhà tầng. Nó không chỉ là cầu nối giữa các tầng mà nó còn nơi đưa khi di chuyển khắp căn nhà. Do đó, việc thiết kế cầu thang kính không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà mà còn ảnh hưởng đến phong thủy.

 

Xét về góc độ thẩm mỹ

Thiết kế cầu thang phải phù hợp với phong cách thiết kế của các nội thất khác trong nhà. Với những căn nhà vuông, biệt thự có diện tích rộng rãi, sẽ có thiết kế cầu thang khác với cầu thang ở nhà ống, nhà có diện tích hẹp. Nếu như cầu thang kính không được thiết kế tương xứng với ngôi nhà sẽ phá hỏng toàn bộ thẩm mỹ của nhà ở.

Xét về sự tiện dụng

Cầu thang kính là nơi di chuyển lên xuống các tầng nên phải đảm bảo tính an toàn cao. Cầu thang phải được thiết kế chắc chắn, không bị lung lay. Không thiết kế bậc quá cao, hoặc quá dốc, khi di chuyển rất nguy hiểm, nhất là người già

Xét về phong thủy

Chọn vị trí, hướng cầu thang hợp với mệnh của gia chủ. Các bậc phải thiết kế đúng số bậc theo phong thủy. Thiết kế sai phong thủy sẽ làm mất đi những may mắn, vận khí tốt trong nhà

Thiết kế cầu thang thật sư không đơn giản. Nó ảnh hưởng đến rất nhiều vấn đề khác nhau. Do đó, phải lựa chọn đơn vị uy tín để thiết kế cầu thang kính.

Tham khảo ngay : Những mẫu cầu thang kính đẹp tại Hà Nội

 

Lựa chọn đơn vị thi công cầu thang kính uy tín giúp giảm bớt rủi ro

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị đã có kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thiết kế cầu thang kính. Đến với Nội thất Gia Nguyễn bạn sẽ được hưởng quyền lợi gì?

  • Bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm và hiểu biết về sản phẩm.
  • Được hưởng chính sách bảo hành chỉ có tại Nội thất Gia Nguyễn
  • Giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường

Tham khảo bảng báo giá làm lan can kính chi tiết tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

 

Bài viết tương tự