1

Nếu nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất, thì việc mua xe hơi bằng hình thức trả góp được xem là hình thức giúp bạn có đủ khả năng để sở hữu mẫu xế hộp nhanh nhất. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, bạn chỉ cần chi trả trước 30%, hay thậm chí là khoảng 10% giá trị của xe.

Mua xe bằng trả góp

Nếu đã dư sức hoàn thành 10-30% như trên, vậy phần còn lại ai sẽ là người sẽ đứng ra giúp bạn. Tất nhiên, điều đó không ai khác chính là ngân hàng, họ sẽ chi trả trước cho bạn số còn lại, còn bạn sẽ phải chi trả số tiền ấy trong khoảng một thời gian dài. Đại lý bán hàng chỉ là người trung gian giữa ngân hàng và người mua được diễn ra thuận lợi hơn.

Với những trường hợp mua xe hơi bằng hình thức trả góp, khách hàng cần phải lưu ý và xác định rõ ràng được việc phải trả chi phí nhiều hơn hẳn so với giá trị ban đầu của mẫu xế hộp này, điều này chịu ảnh hưởng bởi mỗi tháng bạn phải đóng thêm một khoản lãi suất mà ngân hàng đã đề ra.

Đây là lý do người tiêu dùng phải đặc biệt lưu ý, đây là vấn đề khá được chú trọng khi quyết định lựa chọn hình thức vay mua xe. Bạn vẫn có thể tìm cho mình những loại hình vay tín dụng tại các ngân hàng, nhưng nếu đang để mắt những con cưng của Mitsubishi, trong đó đặc biệt là Triton, Outlander hay Pajero 2018 thì các đại lý của hãng luôn tư vấn nhiệt tình.

Không chỉ vậy, những dịch vụ mua xe trả góp, đặc biệt là tại TFS thì các công đoạn về thủ tục, quy trình chấp thuận vay tín dụng sẽ vô cùng nhanh chóng, gọn gàng, đi kèm với đó là những loại giấy tờ pháp lý không quá cầu kì, bạn chỉ cần minh chứng được tiềm lực về tài chính của bản thân.

Dựa vào những thông tin cần thiết về công việc, hay kinh doanh và hồ sơ đăng ký không phức tạp, hầu như chỉ tập trung về yêu cầu cung cấp những bản sao giấy tờ. Ấn tượng hơn nữa, các loại giấy tờ chỉ cần chụp hình và gửi trực tiếp đến Email, Viber hay Zalo đều được.

Dù vậy, song song với khoản phí tậu xe, người dùng cần phải thật kĩ lưỡng với những chi phí khác để thật sự mua được xe. Theo đó, các loại phí khác gồm có: Phí đăng ký xe, chi phí thuế trước bạ, phí đăng kiểm, bảo hiểm xe, phí bảo hiểm với khoản vay ngân hàng cùng một số phí khác tùy theo quy định của ngân hàng cùng tổng giá trị xe.

Hơn nữa, khi đã quyết định lựa chọn hình thức vay, bạn cũng cần phải đặc biệt để mắt đến những chi phí dành cho xe hơi trả góp trong thời gian sử dụng như: phí bảo trì đường bộ, phí bảo dưỡng, phí trông gửi xe hàng tháng… để đảo bảo việc có dư một số ít tài chính để chi trả nợ lẫn lãi suất.

Kết luận

Để có trong tay một mẫu xế hộp bạn đã hằng mong ước bấy lâu nay, ngoài việc kiểm tra lại mức tài chính của bản thân để tìm chọn những hình thức mua xe hợp lý như trả thẳng hay trả góp, thì các đại lý giao dịch cũng ảnh hưởng khá lớn đến các quá trình này.

Thường thì các đại lý xuất hiện khá nhiều chương trình khuyến mãi, mang đến khá nhiều giá trị đi cùng, dịch vụ cho vay tài chính kèm với lãi suất chiết khấu khá hấp dẫn làm nên điều kiện mua xe dễ dàng hơn, hơn nữa là uy tín của địa lý dể đảm bảo khi giao dịch mua xe dễ dàng và an toàn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự