noi that dep, mau phong khach

Những thiết kế cong trong biet thu dep dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với các đường nét mềm mại này. Không tạo cảm giác quá lỏng lẻo, những đường cong này thực sự là những thiết kế vô cùng tinh tế và tạo lên được sự sang trọng cho cả không gian rộng lớn bên trong ngôi biet thu dep hiện đại này.

Cầu thang uốn cong bố trí ở giữa căn hộ được ốp gỗ chiu liu và lan can kính, gỗ óc chó được dùng cho một số mảng tường trong nhà, cùng khá nhiều các món trang trí từ gỗ mỹ nghệ được chủ nhân dày công sưu tầm trên khắp cả nước. Trong hành trình tìm tòi những món đồ gỗ theo đúng ý thích của mình, chiếc bàn nước trong phòng ngủ chính đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ. Để hiện thực hóa ý tưởng ghép hai khối gỗ tròn, cao thấp khác nhau để tạo thành bộ bàn đã tốn khá nhiều công phu và… tốn kém. Theo đó, họ tự tay chọn về một súc gỗ sồi nguyên khối lớn, rồi cho gia công gọt, tiện cho đúng như kích thước mong muốn.

noi that dep, mau phong khach

Không chỉ có “mộc” mà mong muốn về sự hài hòa của ngũ hành còn được đưa vào trong thiết kế, để không gian có thêm sự xuất hiện của các nguyên tố còn lại. Từ những mảng tường ánh vàng kim được xử lý gồ ghề tạo cảm giác cho bề mặt tiếp xúc; bức phù điêu đá trắng lớn bên cạnh cầu thang với ý nghĩa về gia đình viên mãn; gỗ lũa và những đường nét uốn lượn như ngọn lửa; cho đến chất liệu kính và những dải đèn bố trí âm bên dưới sàn phòng ngủ chính tượng trưng cho dòng nước chảy… tất cả được cân nhắc đưa vào nội thất với mong muốn về sự hài hòa và thuận tự nhiên.

noi that biet thu, mau phong ngu

Một yếu tố đặc trưng khác trong căn nha xinh penthouse là rất nhiều đường nét uốn lượn xuất hiện có chủ đích không hề nhàm chán. Và nếu quan sát kỹ, từ các đường cong trang trí trên nền nhà, bắt đầu từ ngưỡng cửa, sẽ có sự tiếp nối và tương thích với nét uốn lượn của cầu thang, của sàn lầu 1 nơi khoảng thông tầng và của những cụm trang trí thạch cao trên trần nhà, chúng tạo lên sự đồng điệu và xuyên suốt không tách rời. Những đường cong tiếp tục được sử dụng như công cụ dẫn dắt thị giác khi được lặp lại trên mảng tường cao vút nơi phòng khách, các cánh cửa phòng và thậm chí vào đến bức tranh – phù điêu về cây arbutus với lớp vỏ bong tróc và thân cành uốn lượn tự nhiên, một loại cây đặc trưng ở Canada – nơi gia chủ sinh sống.

Sự cân bằng cảm xúc cho không gian sống còn được lưu tâm trong bố trí mặt bằng căn hộ. Nếu những trải nghiệm về tiện nghi và tiệc tùng thường được tổ chức trên tầng thượng với quầy bar và hồ bơi ngoài trời, thì ngay bên cạnh phòng khách ở tầng dưới lại là một góc ban công nhỏ thân tình. Nơi được thiết kế như một khoảng vườn con con để hứng nắng mai. Nơi dành cho những buổi sáng trong lành trên cao và khoan khoái đón bình minh.

Những đường cong tinh tế giúp cho ngôi biet thu 3 tang này hoàn hảo hơn và hiện đại hơn. Mặc dù cong mềm mại những vẫn luôn toát lên sự vững vàng và tráng lệ vốn có.

Bài viết tương tự