Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Callary sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 3, nơi đây được xem là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn cho bữa tiệc cưới của mình nhờ các ưu điểm lớn mà Callary có được như chất lượng bàn tiệc ổn định, món ngon và đầy đặn.Ngoài ra,  Callary Wedding & Events đáp ứng đầy đủ về vị trí giao thông thuận lợi,trang trí tiệc cưới xuất sắc , chi phí hợp lý cùng ưu đãi cưới đặc biệt dành cho cô dâu chú rể.

1.Tiền sảnh Callary với cây đàn dương cầm thơ mộng

Quý khách vô cùng hài lòng  với 2 tầng hầm gửi xe rộng rãi, tại trung tâm tiệc cưới Callary  sảnh đón tiếp được trang trí bằng một chiếc đàn piano sang trọng mang lại bầu không khí sang trọng và hiện đại .Trong đó, trang trí tiệc cưới Callary bao gồm 4 sảnh tiệc cho bạn lựa chọn  với diện tích bằng nhau với trên 30 bàn có sức chứa tổng thể từ 200 – 500 khách, đảm bảo sự ấm cúng cho từng tiệc cưới.

Một trải nghiệm thú vị khác tại các sảnh tiệc thiết kế đồng nhất theo từng tông màu biểu trưng cho các sắc thái tình yêu. Sắc  Vàng (Tulip) là sự thành đạt, giàu sang;sảnh  màu Đỏ (Rose) tượng trưng cho tình yêu nồng cháy hay màu Tím (Violet) biểu trưng cho  sự thủy chung, lãng mạn và màu Xanh của thiên nhiên (Calla) với những hy vọng mới. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một lời chúc phúc ý nghĩa không thể thiếu cho hôn nhân của bạn.

2.Dịch vụ cưới hoàn hảo với sự tận tâm và chu đáo

“Tận tâm và chu đáo” là tiêu chí và phương châm hoạt động mà Callary,chúng tôi thấu hiểu và  kiên trì phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi tự hào về khâu trang trí, phục vụ và ẩm thực tại Callary. Trau chuốt từ bàn gallery, cổng hoa, cổng vào, hoa bàn tiệc… đều được Callary chăm chút tỉ mỉ và trang trí 100% bằng hoa tươi.

Ẩm thực tại Callary luôn tự hào và được sự  tín nhiệm niềm tin của các đôi uyên ương bởi chất lượng được đánh giá hàng đầu TP.HCM, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả khách mời. Bên cạnh đó , bạn luôn  an tâm đặt tiệc tại Callary là giá bàn tiệc luôn ổn định, không tăng theo thị trường hay mùa cưới.

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu đến suy tư của các bạn trẻ , hãy đến với Callary chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất và mang lại sự hài lòng với khách hàng.

Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới quận 1

Bài viết tương tự