thiet ke nha dep

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của những kỹ thuật thiết kế, xây dựng, có rất nhiều những công trình kiến trúc đẹp hiện đại như các khu nhà phố đẹp, chung cư cao tầng hiện đại hay những ngôi biet thu dep sang trọng được xây dựng nên. Dù cho đó chỉ là những thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và tinh tế. Ví dụ với ngôi nhà phố dưới đây:
Đơn giản nhưng sang trọng với gam màu trắng xám nhẹ nhàng cho cả không gian phòng khách. Bộ sofa phù hợp với thiết kế đơn giản trắng xám kết hợp màu nâu nhẹ, xanh biển nhạt kết hợp rất hài hòa với nhau. Một nét phá cách cho phòng khách bởi một chiếc ghế đơn xanh nhẹ nhàng. Tranh treo tường và hệ thống đèn chìm, đèn treo thả được bài trí hợp lý tạo điểm nhấn, giúp lưu cái nhìn của mọi vị khách tới thăm nhà bạn. Thiết kế cửa kính lớn cùng bộ rèm màu xám nhẹ có tác dụng đón sáng tự nhiên được nhiều nhất, không gian giường như rộng mở hơn, đồng thời cũng rất kín đáo, riêng tư khi buông rèm.

thiet ke nha pho
Nếu chưa ưng kiểu thiết kế như trên thì bạn có thể thay thế một vài đồ vật trang trí khác làm cho phù hợp với phong cách, sở thích và ngôi nhà của bạn là được. Những bài trí đó luôn tuân thủ sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn nên sang trọng và hiện đại, thể hiện được yêu cầu và tinh thần của gia chủ.
Đơn giản nhưng vẫn luôn đầy đủ công năng hiện đại với những góc giải trí, thư giãn riêng tư hay nơi tụ họp chung gần gũi của mọi thành viên trong nhà.

thiet ke nha dep

Không gian mở là xu hướng thiết kế của phòng khách và phòng bếp hiện đại, tuy là hai phòng, hai khu vực khác nhau về công năng nhưng lại luôn có sự hòa quện, gắn kết chặt chẽ. Thiết kế giản dị nhưng sang trọng và hiện đại là điểm nhấn trong ngôi nhà này. Phòng bếp bài trí đầy đủ tủ trưng đồ, khu nấu ăn, các khu công năng và nội thất cần thiết, dấu ấn tại đây có lẽ cũng chính là bộ bàn ghế ăn tinh tế với thiết kế đơn giản nhưng toát lên được vẻ đẹp hiện đại. Những bộ đèn treo thả thời thượng được tận dụng cho thiet ke nha vô cùng hợp lý và mang lại phong cách cá tính cho căn phòng.

nha xinh
Phòng đọc hay phòng làm việc… riêng biệt. Đây là nơi mà bạn có thể trưng bày những cuốn sách yêu thích hay những đồ kỷ niệm, hay làm nơi để học tập và làm việc cũng rất hợp lý trong nhà.
Được trang trí đơn giản, tiết kiệm diện tích nhưng luôn đảm bảo đầy đủ tính năng cần thiết giúp gia chủ thoải mái khi học tập, làm việc hay thư giãn đọc sách báo hàng ngày.
Sau đây chúng ta sẽ tham khảo những thiết kế phòng ngủ vô cùng giản dị và đẹp mắt của thiet ke nha đẹp này:
Phòng ngủ ở đây luôn là những không gian mở với thết kế cửa kính lớn đón sáng tự nhiên tối đa nhất có thể, tạo cho không gian thông thoáng và căng đầy sức sống. Bài trí nội thất tại đây cũng rất gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích với thiết kế kết hợp tủ quần áo và bàn học, bàn làm việc. lựa chọn giường chủ yếu là chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Rất nhẹ nhàng và hiện đại. Mỗi phòng là một phong cách khác nhau theo từng phong cách và sở thích nhưng vẫn như được hòa quện cùng nhau, có sự kết hợp hoàn hảo vô hình hoàn hảo.

mau thiet ke nha pho

Ngôi nhà bốn tầng hiện đại với phong cách sang trọng, thiết kế kiến trúc cân đối sẽ mang tới cho bạn một không gian sống vô cùng thoải máy. Xu hướng bố trí nội thất giản đơn nhưng vẫn hiện đại và đầy đủ tiện nghi là những yêu cầu mà chủ nhà mong đợi. Xu hướng này đang nhận được rất nhiều sự hài lòng và ưa chuộng thiết kế trong những ngôi nhà hiện đại, ngay cả những biet thu dep lớn cũng lựa chọn xu hướng đơn giản hóa như vậy.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.