nha xinh

Ngày hôm nay bạn và Nhà Xinh sẽ khám phá những điều mới mẻ nhé! Tưởng chừng đơn giản như những đôi dép, giày cũ kỹ đã không còn sử dụng với mục đích chính của nó vẫn có thể mang đến vẻ đẹp độc đáo và ấn tượng cho không gian sống nhờ những ý tưởng mới lạ đó.

Khi bạn trồng cây vào những chiếc giày với nhiều màu sắc khác nhau sẽ góp phần tạo nên không gian sống nhiều màu sắc đẹp mắt và dễ dàng chăm sóc hay di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào mà bạn mong muốn.

Chỉ với những vật dụng có sẵn trong căn nhà của bạn của bạn, có thể là những đôi giày bạn đã bỏ quên từ lâu được tận dụng để thổi luồng sinh khí mới vào ngôi nhà. nha xinh nhận thấy quá đơn giản để để bạn làm đẹp ngôi nhà từ những đồ dùng, vật dụng vô cùng quen thuộc này.

Ví dụ như những bông hoa, cây cỏ khoe sắc trong những đôi giày nhiều màu sắc trên góc nhỏ patio hiên nhà, bệ cửa sổ hay ban công… đều mang lại cảm giác gần gũi và thư thái với thiên nhiên khi bước vào không gian sống của bạn.

nha xinh

Hãy nhớ đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội tìm được ý tưởng chăm sóc nhà của bạn, mà nên tận dụng những thứ có thể để có những góc nhỏ đặc biệt ấn tượng.

☸ Trang trí với giày dép cao su trong căn biet thu của bạn

Những đôi giày dép nhựa thường có những màu sắc khá bắt mắt, những đôi dép này thường được đi trong phòng tắm, ngoài sân vườn vì thế chúng rất dễ bị hư.

Bạn có thể mua thêm dây thép hoặc đóng đinh, dây nhôm để gắn chúng vào tường rào của mình. Tiếp tục cho đất vào phần đầu của đôi dép và trồng những loại thực vật nhỏ, dễ sống.

☸ Trồng hoa trong đôi boot

Thông thường boot có diện tích rộng so với giày nhựa giúp bạn thoải mái để trồng những loại cây hoa to mà bạn yêu thích. Họa tiết hoa văn, màu sắc của những đôi boot kết hợp hài hòa với sắc màu của cây cỏ giúp không gian sống thêm điểm nhấn khá độc đáo.

Đương nhiên bạn có thể bỏ đất đầy chiếc boot và khoét những vị trí khác nhau trên thân boot giúp cây có thể mọc ra bên ngoài qua những lỗ đã khoét. Lối đi hay hiên nhà sẽ thêm đẹp thi vị với những loại hoa nhỏ xinh mà bạn chăm chút hằng ngày. Hoặc đơn giản bỏ đất đầy boot và trồng những loại cây mà bạn yêu thích.

Những đôi boot, đôi ủng đi mùa đông đã không còn được bạn thường xuyên sử dụng nữa cũng có thể là nguồn cảm hứng giúp bạn tạo nên những chậu bông xinh xắn làm đẹp tổ ấm của gia đình bạn đó nhé!

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.