nha xinh

Với xã hội ngay nay để có được một ngôi nha xinh với nội thất đẹp căn hộ chung là một điều không dễ, đặt biệt hơn là căn hộ với nội thất tân cổ điển thì việc trang trí đã khó lại càng khó hơn. Dưới đây là một số ý kiến của Công ty nha xinh đưa ra nhằm tối ưu không gian hạn chế của căn hộ chung cư khi thiết kế nội thất.

Đối với các mặt bằng nhỏ hay diện tích không lớn, việc bố trí chi tiết hay đảm bảo tiến độ trong thiết kế là một điều không dễ. Tuy nhiên nếu biết vận dụng các khoảng trống một cách khéo léo thì việc bố trí và thiết kế nội thất trở nên dễ dàng hơn, điều đó cũng giúp chúng ta tránh được sự nhàm chán, bế tăt khi thiết kế mà thay vào đó là sự đồng bộ, liền mạch cho căn nhà.

Sự khéo léo trong việc chọn gam màu sáng làm chủ đạo đối với thiết kế nội thất chung cư . Với việc chọn những gam màu sáng giúp ta tránh được cảm giac rối mắt, ngược lại điều đó đem lại sự cân bằng cho các đường cong mềm mại và dễ dàng tạo điểm nhấn trong các thiết kế trạm trổ trên tường hay trên gỗ…. Bằng cách đem lại cảm giác nhẹ nhàng và linh hoạt cho không gian sống trong thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển Pháp, KTS nha xinh lựa chọn cho viêc thiết kế hầu như là những vật liệu đơn giản, tư nhiên như đá, giấy dán tường hay gỗ tự nhiên…
noi that nha xinh

phong cách thiết kế nội thất nói chung, bạn cần phải hết sức chú ý cách điều phối không gian sao cho phù và tạo hưng phấn, bằng việc cân bằng tỉ lệ giữa màu sắc và ánh sáng. Bạn nên chú ý trong việc cân đối lựa chọn gam màu cho phù với màu chủ đạo, những điểm nhấn của ngôi nhà hay những nét không gian riêng, để giữa chúng có một sự liên kết với nhau, điều đó giúp cho ngôi nha xinh của bạn trở nên sinh động và thông thoáng hơn. Bên cạnh đó bạn cũng nên quan tâm vấn đề phong thủy điều dễ mang đến cho bạn hiệu ứng cảm xúc giúp không gian trở nên hút hồn và thông thoáng hơn.

Tiếp đến là thiết kế không gian thờ cúng. Đã gọi là khu tâm linh thì nó là nơi hết sức quan trọng trong căn nhà của bạn nên phải có sự tỉ mỉ và chi tiết ở kiến trúc sư khi thi công. Bên cạnh đó là vừa phải đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa phù hợp với phong thủy và diện tích của căn hộ. Ở thiết kế nội thất căn chung cư, vị trí bàn thờ được kiến trúc sư nha xinh khéo léo đặt ở khu sinh hoạt chung, vị trí góc gọn gàng và hướng sáng với khoảng xanh vừa đảm bảo tính thẩm mỹ mà không ảnh hưởng đến việc sinh hoạt chung của gia đình. Để đem đến cảm giác bình tâm và an lành cho gia chủ thì yếu tố phong thủy được cân nhắc hết sức kỹ càng.

Với mong muốn mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho không gian sống, thiết kế nội thất khu vực bàn ăn và bếp nên có một sự liên kế với nhau là lựa chọn tốt nhất cho ngôi nhà. Giúp tiết kiệm diện tích lại vừa đảm bảo tính công năng,kệ tủ âm tường là một ý tưởng mới lạ. Bên cạnh đó, việc kết hợp tủ kệ với kính cường lực và gương phản chiếu cũng góp phần lớn tạo độ phản chiếu nhẹ nhàng mang lại cảm giác cơi nới cho căn phòng.

Phong cách cổ điển Pháp được thiết kế với nội thất sử dụng gam màu nhẹ đem lại sự thông thoáng hài hòa, thân thiện và rộng rãi. Bên cạnh đó, việc sử dụng tông màu nhẹ còn giúp tạo hiệu ứng cảm giác gần gũi và ấm áp cho khu vực phòng khách. Để nhấn mạnh phong cách nội thất Tay dương thêm sang trọng và tinh tế lựa chọn hàng đầu là các thiết kế điêu khắc có độ tinh xảo trong từng đường nét trạm khắc trên các vật dụng gỗ.

phong cách thiết kế này tạo điểm nhấn rất quan trọng chính là bức tường khác biệt, để tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sáng tạo,  kiểu bố trí nội thất này sẻ thay đổi phần mảng tường bằng thiết kế gam trắng sáng với đường nét cách tân thể hiện rỏ được sở thích của gia chủ.khach-bep-avu3

Việc sử dụng tone màu trắng sáng làm chủ đạo cho thiết kế nội thất không gian phòng ngủ tạo cảm giác nhẹ nhành và tinh tế hơn. Đặc biệt là ý tưởng mang lai sự tinh khiết qua sự hòa hợp khéo léo giữa tủ quần áo và kệ đồ, cùng với hệ thống cửa kính rộng mang ánh sáng vào phòng mang đến sự hứng khởi cho ngôi nha xinh.

Xanh mát hơn với việc bố trí các cây xanh trong thiết kế ban công. Việc đưa mảng xanh mang đến cho chủ nhà cảm giác thư giãn thoải mái sau một ngày dài làm việc. Với góc nhìn rộng, thiết kế ban công không đơn giản với những vật dụng có chất liệu tự nhiên hòa họp với vườn treo tạo nên không gian thoải mái và thư giản yêu thích của mình.

Đối với căn hộ nhỏ, gốc khuất hầu hết là chính là khu vực ban công và đôi khi còn được sử dụng làm kho vì vậy rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên với thiết kế này, không gian này sẻ được kiến trúc sư khéo léo thay áo, biến nó thành một khu vực giặt rủ và phơi phóng tiện lợi. Nhằm đảm bảo tính công năng và mang lại sự gọn gàng, tủ gổ với các ngăn thoáng rộng sẻ được đặc ở vi trí phù hợp với không gian sống.

Bài viết tương tự

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai.