Nhẫn nam


ngày một có nhiều người dùng trang sức bằng vàng trắng. Có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh chuyện vàng trắng và vàng tây. Chất liệu nào đẹp và thứ hạng hơn? nam giới mệnh Thổ nên dùng vàng trắng hay vàng tây? Theo các chuyên gia phong thủy, người mệnh Thổ đeo nhẫn vàng trắng hay vàng tay đều được hết. Rất khó trả lời chuẩn xác: chất liệu nào đẹp và hợp hơn với đàn ông mệnh Thổ. Nhẫn vàng trắng hay vàng tây đều có vẻ đẹp riêng, bạn thích chất liệu nào hơn thì sẽ thấy nó đẹp hơn.


Trên thực tại, vàng trắng đắt hơn vàng tây, phải những người có tiền mới dám mua trang sức bằng vàng trắng. Do đó, trang sức bằng vàng tây vẫn chiếm ưu thế hơn. Vàng tây hạp với những món trang sức nhẹ nhõm, thanh tao, giá cả không quá đắt đỏ. Ai cũng có thể sở hữu một chiếc nhẫn hoặc vòng tay bằng vàng tây.


Trang Sức Nam


Nam giới mệnh Thủy nên đeo nhẫn vàng tây hoặc vàng trắng. Để chiếc nhẫn thêm phần kiêu sang, thứ hạng, bạn nên gắn đá quý trên mặt nhẫn. Đá quý có nhiều loại khác nhau, thí dụ như: thạch anh, đá hoa, Ruby, Sapphire, Zircon, Citrine, Peridot,… Trong mỗi loại đá, người ta lại chia thành những màu sắc khác nhau. Người mệnh Thổ và các mệnh khác chỉ thích hợp với một số màu sắc nhất mực. Người mệnh Thổ tương sinh với màu đỏ, màu hồng, màu tím; hòa hợp với màu vàng và màu nâu đất. Nếu bạn là người mệnh Thổ, thì nên chọn đá quý theo những gam màu trên.


Đàn ông mệnh Thổ không nên đeo nhẫn hoặc trang sức có đá quý màu: xanh lục đậm, xanh da trời và xanh lá cây. Theo các chuyên gia phong thủy, màu xanh lục đậm và xanh da trời rất hợp với người mệnh Mộc, nhưng lại khắc Thổ. Màu xanh lá cây đại diện cho cây cối, thực vật chuyên hút chất dinh dưỡng trong đất, do đó khắc với Thổ. Người mệnh mộc dùng đồ trang sức có màu xanh lá cây dễ hao phí sức khỏe, hay bị ốm vặt, ốm không rõ nguyên do, công danh và tơ duyên long đong.


Cách chọn nhẫn nam phong thủy mệnh thổ


Nhẫn nam mệnh thổ
Người mệnh Thổ tương sinh với màu đỏ, màu hồng, màu tím; hòa hợp với màu vàng và màu nâu đất


Mua nhẫn nam phong thủy mệnh thổ ở đâu?


Nhẫn nam phong thủy mệnh thổ
Bạn chưa biết mua nhẫn nam phong thủy mệnh thổ ở đâu? Hãy truy cập website: https://trangsucvn.com/ để chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn đẹp nhất hiện. không đâu vào đâu bán nhẫn nam phong thủy đẹp và rẻ như ở Trang sức Em và Tôi. Sản phẩm cam kết bằng vàng thật 100%, có xuất xứ rõ ràng, tuyệt đối không phải hàng giả hoặc hàng nhái. Nhẫn nam phong thủy có kiểu dáng đa dạng, phối hợp nhiều loại đá quý khác nhau. Mỗi sản phẩm có vẻ đẹp riêng, ẩn chứa ý nghĩa phong thủy sâu xa.
Cách chọn nhẫn nam phong thủy mệnh thổ
Một chiếc nhẫn đẹp, trải qua sẽ mang đến may mắn và tài lộc


Nhẫn nam


cứ vào vận mệnh, gu cá nhân chủ nghĩa cũng như tiềm lực tài chính, mà khách hàng chọn mua chiếc nhẫn phong thủy thích hợp nhất. trangsuc.vn quy tụ hãng chục mẫu nhẫn độc đáo, ấn tượng, bảo đảm không đụng hàng với các thương hiệu khác. Dù bạn mệnh gì: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ,… thì vẫn có sản phẩm dành riêng cho bạn tại: Trang sức Em và Tôi (website: https://trangsucvn.com).

Bài viết tương tự