nhin-lai-chiec-ford-fiesta-2014-phien-ban-dong-co-ecoboost-phan-2-01

Cuối năm 2013, nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng đến từ Mỹ đã ra mắt thị trường Việt Nam chiếc sedan cỡ nhỏ của mình với tên gọi là Ford Fiesta, đời 2014. Cùng thời điểm đó, phân khúc sedan cỡ nhỏ đang là sự cạnh tranh quyết liệt với sự góp mặt của những cái tên như Honda City hay Nissan Sunny. 6 tháng sau kể từ ngày ra mắt, Fiesta dần khẳng định được vị thế và phong cách riêng của mình trong lòng người tiêu dùng và khách hàng Việt.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng tìm hiểu thông tin về mẫu xe đình đám một thời này nhé.

nhin-lai-chiec-ford-fiesta-2014-phien-ban-dong-co-ecoboost-phan-2-01.jpg

Ở phần trước, chúng ta đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoại thất của chiếc xe Ford Fiesta đời 2014. Nhìn chung, hãng xe Mỹ đã thực hiện một số thay đổi nhỏ nhằm giúp chiếc sedan của mình có được một diện mạo mới, trẻ trung, năng động, khoẻ khoắn và thể thao hơn.

Tiến vào trong khoang nội thất, bạn sẽ bị choáng ngợp ngay từ lần đầu tiên với vẻ đẹp của nó. Nhiều người đánh giá chiếc Ford Fiesta sở hữu khoang nội thất đẹp hơn rất nhiều so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Bộ ghế được bọc bằng chất liệu da pha nỉ với các đường chỉ trắng nổi, ngồi rất êm và ôm người. Vô lăng được trang bị các phím chức năng giúp điều khiển các tính năng giải trí, trò chuyện điện thoại dễ dàng hơn thông qua hệ thống SYNC hoàn toàn mới do Microsoft phát triển. Bạn sẽ hoàn toàn tập trung cho việc điều khiển xe chứ không bị xao nhãng vì phải bấm quá nhiều nút trên bảng điều khiển.

Là một chiếc xe nhỏ nhưng hàng ghế sau của Ford Fiesta ngồi khá thoải mái, bạn sẽ không phải lo lắng về việc đầu gối bị chạm vào hàng ghế trước. Tuy vậy, điểm hạn chế của hàng ghế này đó chính là việc nó không được trang bị cửa gió điều hoà.

Nhưng bù lại, hai túi khí được trang bị cho hàng ghế phía sau sẽ đảm bảo cho hành khách ngồi trên chiếc xe nhỏ này được an toàn hơn.

nhin-lai-chiec-ford-fiesta-2014-phien-ban-dong-co-ecoboost-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Hàng ghế sau cũng có thể được gập xuống bằng một thao tác đơn giản. Việc gập hàng ghế sau cũng giúp mở rộng khoang hành lí rộng rãi hơn rất nhiều.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, tuy nhiên đó lại là lợi thế rất lớn của Ford Fiesta khi di chuyển trong nội đô thành phố, những nơi đường xá đông đúc, chật hẹp.

Khi di chuyển ở tốc độ chậm, hệ thống trợ lực mới sẽ giúp vô lăng của chiếc xe trở nên nhẹ nhàng hơn, mượt mà hơn. Bạn sẽ dễ dàng luồn lách qua những con hẻm nhỏ mà không hề cảm thấy đôi tay bị mệt mỏi.

Và dù đường có đông cỡ nào, khi bạn muốn nghe nhạc hoặc nghe điện thoại, bạn chỉ cần một thao tác rất đơn giản, ấn nút trên vô lăng, chiếc xe sẽ tự động thực hiện điều đó cho bạn thông qua khẩu lệnh bằng chính giọng nói của bạn.

Đây là một chức năng được đánh giá rất cao mà hiếm có chiếc xe nào trong cùng phân khúc lúc bấy giờ có được. Nó vừa bảo vệ an toàn cho bạn khi điều khiển, vừa giúp bạn có thể thoải mái, thư giãn cùng những trải nghiệm thú vị khi chiếc xe hiểu được những gì bạn mong muốn.

nhin-lai-chiec-ford-fiesta-2014-phien-ban-dong-co-ecoboost-phan-2-03.jpg

—> Xem thêm: Mua xe Ford Fiesta 2018 tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/  

Bài viết tương tự