1

Qua Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu, thời điểm hiện tại trong phân khúc xe hạng C thì Cruze 2018 đang chiếm lĩnh thị trường, không phải ngẫu nhiên mà mẫu xe này trở nên nóng bỏng như vậy, mà lý do từ những đặc điểm riêng biệt như kiểu dáng, khả năng vận hành cũng như khả năng giữ an toàn luôn đứng đầu.

Kiểu dáng sang trọng, lịch lãm

Với kích thước tổng thể ba chiều là 4.640 x 1.797 x 1.478 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.685 mm tạo cho xe một không gian khá thoải mái, đặc biệt là khoảng sáng gầm xe là 160 mm được đánh giá là khá phù hợp. Với kích thước tổng thể như vậy, Cruze 2018 trông có vẻ bề thế hơn các đối thủ khác, với bán kính quay vòng là 5.45 m giúp mẫu xe Mỹ này có thể dễ dàng di chuyển và quay đầu.

Dù đã xuất hiện khá lâu với nhiều phiên bản nhưng Cruze vẫn luôn biết cách thu hút khách hàng nhờ vào việc cải tiến liên tục và với vóc dáng sang trọng, lịch lãm, đậm chất phong cách Mỹ, phù hợp với những quý ông mạnh mẽ. Đây là một phương tiện lý tưởng cho những ai cần đến để phục vụ cho công việc và các chuyến đi xa của gia đình.

Những chi tiết phụ ấn tượng

La zăng 17 inch hợp kim 5 chấu kép tạo cảm giác chắc chắn hơn bao giờ hết, nhìn trực diện ta sẽ có cảm giác đã mắt với lưới tản nhiệt kép đa giác nhưng được bo góc mềm mại. Cụm đèn trước đi kèm với dãy đèn led chữ L đầy ấn tượng, không chỉ thế thiết kế đèn pha dạng thấu kính của xe trông như đôi mắt sắc xảo của ô tô.

Gương chiếu hậu cũng là một điểm nhấn cho chiếc xe này, được thiết kế tích hợp đèn báo rẽ và có thể chỉnh và gấp điện tự động. Đi đến phía bên sườn, tay nắm cửa mạ crom làm nổi bật hẳn chiếc xe, ngoài ra chúng ta còn được chiêm ngưỡng la zăng 17 inch hợp kim 5 chấu kép tạo cảm giác chắc chắn hơn bao giờ hết.

Một số tính năng phổ biến trên các dòng xe đắt tiền nhất trên thế giới đều được thu gọn vào trong xe, đó chính là cửa sổ trời chỉnh điện một chạm rất tiện và được nhiều người ưa thích. Với các đèn nội thất cũng được sắp xếp ở các vị trí phù hợp giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm các vật dụng cá nhân mà không khó khăn.

Công nghệ giải trí hiện đại

Một điểm cộng nữa của chiếc xe này đó là yếu tố giải trí được ưu tiên hàng đầu, với giao diện thân thiện dễ dàng có thể điều khiển dù bạn đang lái xe. Không chỉ vậy với một list các tính năng ưu việt được bố trí khoa học đã làm tăng thêm điểm cộng cho xe, được trang bị hệ thống giải trí gồm có cụm loa 6 chiếc, đầu CD, hỗ trợ Radio AM/FM, kết nối USB/AUX, đầu CD, ngoài ra phiên bản LTZ của xe còn có thêm hệ thống MyLink độc quyền của Chevrolet.

Với màn hình cảm ứng 7 inch có khả năng kết nối điện thoại qua USB/AUX/Bluetooth bạn có thể tha hồ nghe nhạc, xem phim trực tiếp trên chiếc xe của mình. Nói chung, những gì hiện đại nhất đều được tích hợp trong Chevrolet Cruze 2018. Nó có thể sánh ngang tầm với các dòng xe khác của Chevrolet như Trax 2018, Colorado 2018 và Spark Dou 2018.

Không chỉ dừng lại ở đó, Chevrolet còn có thể kết nối Bluetooth với điện thoại của bạn giúp bạn có thể dễ dàng nghe điện thoại ở chế độ rảnh tay. Với các nút điều khiển ở trên vô lăng, bạn có thể tăng giảm âm lượng hoặc chuyển bài khi đang nghe nhạc.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự