The all-new 2018 Chevrolet Equinox is a fresh and modern SUV sized and designed to meet the needs of the compact SUV customer. Its expressive exterior has an all-new, athletic look echoing the global Chevrolet design cues seen on vehicles such as the Cruze, Bolt EV and 2017 Trax.

Chevrolet Trường Chinh cho biết, để có được chiếc Captiva 2018 mới với phong cách hiện đại kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thể thao sang trọng, công nghệ tiên tiến bậc nhất và cảm giác lái êm ái, mạnh mẽ tuyệt vời như vậy nhà sản xuất đã liên tục cải tiến nâng cấp cho chiếc xe được hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.

Kiểu dáng mang đến sự hài hòa

So với những lần nâng cấp trước, lần này hãng đã mang đến một bước tiến dài theo phong cách 5+2 cho chiếc SUV này. Với việc đặt mục tiêu trọng tâm hơn vào thiết kế ngoại thất, chiếc xe đã có những thay đổi như lưới tản nhiệt dạng kép từ dạng lưới tổ ong được thay đổi bằng các thanh ngang mạ crôm, logo được thiết kế gọn hơn nhiều.

Những cụm đèn pha được thiết kế hiện đại hơn nhiều, đèn chiếu sáng dạng halogen và cũng được bổ sung thêm giải đèn LED, hốc đèn sương mù có các đường viền mạ crôm tạo điểm nhấn cho xe.

Ngoài những thay đổi trên, xe còn một vài điểm đáng chú ý khác như việc sở hữu bộ mâm 5 chấu–19 inch phối giữa 2 màu tương phản kèm theo là bộ lốp Hankook, cùng với đó là phần cột sống được phủ màu sơn đen bóng. Việc kết hợp hài hào từng đường nét như thế đã mang đến sự cân đối cho bản nâng cấp lần này.

Những sự cách tân đáng giá

Đến với một không gian nội thất hoàn toàn mới từ chiếc Chevrolet Captiva 2018, bạn sẽ phải choáng ngợp trước những thiết kế mà nhà sản xuất đưa vào chiếc xe này, đó là sự bao bọc bởi chất liệu do màu đen, ốp các mảng nhựa màu đen bóng cùng với bảng điều khiển được tinh chỉnh lại tạo cho bạn có dược cảm giác đầy sang trọng khi ngồi trong xe.

Những đường viền giả sợi carbon, được ốp lên ốp lên bảng táp lô có màu sáng chạy ngang tạo cho ta cảm giác rộng rải, liền mạch. Được trang bị thêm chức năng tự chỉnh điện 8 hướng cho ghế ngồi sẽ cho người lái có được tư thế ngồi thoải mái nhất, không chỉ dừng lại ở việc chỉnh cho ghế người lái, ghế phụ cũng được tích hợp chỉnh 4 hướng và dễ dàng xếp gọn để tăng diện tích nội thất bên trong.

Hệ thống công nghệ giải trí cũng là một ưu điểm đáng nhắc đến cho chiếc xe này, khi có sự nâng cấp Mylink thế hệ II kèm theo màn hình cảm ứng 7 inch, việc nâng cấp này mang đến những tiện ích thiết thực trong thời đại công nghệ hiện nay, chiếc xe có thể dễ dàng kết nối với các điện thoại tích hợp Android Auto hay Apple Carplay, đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho chuyến hành trình, ngoài ra vô lăng của xe cũng được thiết kế theo kiểu 3 chấu tích hợp nút điều chỉnh chức năng ga tự động và nút điều khiển hệ thống giải trí đem đến sự tiện lợi, dễ dang.

Khả năng vận hành

Xe mang trong mình khối động cơ có công suất 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút với động cơ xăng I4 2.4L Ecotec LE9 và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút kết hợp với hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp. Bạn sẽ có những sự tận hưởng mới mẻ cùng với động cơ này, khi sử dụng 2 chế độ trên xe là tiết kiệm nhiên liệu (Eco) và bình thường (Normal) nó mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng khi điều khiển xe ở tốc độ cao.

Không chỉ là khả năng vận hành tốt, bạn cũng sẽ được đảm bảo an toàn bởi các hệ thống an toàn mà nhà sản xuất đã trang bị lên xe như phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó phanh ABS, hệ thống treo sau cân bằng tự động, hỗ trợ camera lùi và chức năng hỗ trợ xuống dốc HDC đều được trang bị cho xe, ngoài ra xe cong có chức năng cảnh báo điểm mù và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo mang lại thuận tiện cho người lái.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự