1

Thay thế cho phiên bản tiền nhiệm, Mitsubishi Outlander Sport 2018 được ra mắt nhằm khắc phục những thứ khiến người dùng không ưng ý. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt đã biết được rằng, kiểu dáng đổi mới vẫn là dòng 7 chỗ ngồi thoải mái, kèm theo đó dung tích sẽ được nâng cấp lên thành 2.4 lít. Chắc chắn rằng, trong thời gian tới xe sẽ tạo ra được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ta.

Ngoại thất

Xét một cách tổng thể có thể thấy được rằng, thế hệ mới của xe Outlander Sport 2018 tạo được nhiều ấn tượng tuyệt hảo với người dùng. Một phần nhờ vào kiểu dáng thiết kế mới toanh, đi kèm với đó là sự khác biệt hoàn toàn so với những thế hệ trước đó. Đầu xe sở hữu kiểu dáng Dynamic Shield, với 3 tùy chọn có khá nhiều điểm giống nhau là những chi tiết dập nổi mạnh mẽ nằm ở nắp ca pô của xe.

Ngay tại bộ phận lưới tản nhiệt làm nên khá nhiều điểm nhấn dành cho hai thanh mạ chrome cỡ lớn, kèm theo đó hai hệ thống đèn chiếu đã được chỉnh sửa trông sắc nét hơn. Đây đích thị là điểm mới mà Mitsubishi mang đến cho xe, nhằm mục đích biến nó thành một cỗ máy mạnh mẽ hơn, có sự liên kết với logo ngôi sao ba cánh ngay tại trung tâm.

Hệ thống chiếu sáng có sự góp mặt của cụm đèn pha khắc sắc nét, hai hốc đèn ngay tại gầm xe cũng được đổi mới với thiết kế bên dưới thấp hơn hẳn. Tất cả đều được bao bọc bởi thanh mạ crom ngay bên ngoài với những đường nét uốn lượn trông khá đẹp mắt.

Về mặt trang bị, hầu hết đều được sắp xếp bằng hệ thống đèn LED phục vụ cho việc đi lại hằng ngày, dù vậy tùy chọn STD chỉ mang đến sự lựa chọn đèn pha Halogen dạng Projector. Còn ở phiên bản Outlander 2.0 CVT và 2.4 CVT chỉ dừng lại ở loại đèn định vị bóng dạng LED, tăng thêm khả năng chiếu sáng cũng như độ hiện đại, có thể bật tắt tự động rất tiện ích.

Ngay tại phía sau xe, được nhà sản xuất Nhật Bản chăm chút khá kỹ lưỡng, với cụm đèn hậu được tích hợp loại bóng LED được nằm ngay tại vị trí chính giữa mui xe. Ngoài ra còn có Camera hỗ trợ cho việc lùi xe hiệu quả hơn, kèm theo đó là chức năng đóng mở cửa sau tự động, đây là chi tiết mà thế hệ trước đó vẫn chưa hề xuất hiện.

Nội thất

Bước vào bên trong khoang lái của xe, chiến mã này mang đến cho người dùng cảm giác tuy đơn giản nhưng lịch lãm, hiện đại không thể thiếu ở những dòng xe hiện nay. Chất liệu da được trưng dụng triệt để, tăng thêm tính cao cấp cho xe. Dù là chi tiết nhỏ hay lớn, hãng cũng đều bố trí một cách hợp lý, nó còn liên kết với những chức năng tiện nghi khác, mang đến sự thoải mái và thư giãn giúp cho hành khách ngồi thoải mái trên xe.

Ngay hàng ghế phía trước, mọi người đều dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái nhờ vào thết kế của phần để chân khá rộng rãi. Hàng ghế phía sau đủ lớn cho cả ba người ngồi duỗi chân mà không gặp phải sự bất tiện nào.

Hàng ghế phía trước được tích hợp hệ thống sưởi nhiệt cùng với ghế lái có tính năng chỉnh điện 8 hướng tiện lợi. Với những tiện ích đi kèm đó, chắc hẳn rằng người dùng sẽ biết được, Outlander Sport xứng đáng là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net/

Bài viết tương tự