1

Showroom Chevrolet Trường Chinh cho biết, Captiva từ lúc xuất hiện ở thị trường trong nước đã thu hút được nhiều người chú ý đến, qua đó đã tạo được sức ép cho các đối thủ cùng phân khúc như Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Sorento hay Hyundai SantaFe…

Thuộc dòng Crossover 7 chỗ (5+2) cao cấp nhất của hãng xe Mỹ, nhưng có mức giá vô cùng hấp dẫn. Captiva mới nhận được một số nâng cấp nhẹ, sở hữu thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn, đi kèm khả năng vận hành tối ưu mà lần đầu tiên được trang bị trên một mẫu SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Động cơ tiêu chuẩn

Chiếc xế hộp này có khả năng vượt qua nhiều địa hình phức tạp từ đường đô thị, đèo dốc cho tới cao tốc. Xe sử dụng động cơ xăng DOHC Ecotec LE9, dung tích 2,4 lít kết hợp hộp số 6 cấp hoạt động khá ổn định, từ đó đem đến sự vận hành mạnh mẽ và mượt mà hơn cho xe.

Captiva đem đến động cơ có công suất tối đa 165 mã lực, cùng chế độ sang số bằng tay (Steptronic) giúp người lái dễ dàng tăng tốc vượt các xe phía trước. Trên đường cao tốc, khi không có chướng ngại vật nào chiếc SUV này có khả năng tăng tốc ấn tượng ở khoảng tốc độ từ 80-120 kmgiờ.

Di chuyển mọi địa hình

Để có thể giúp thêm cho xe hoạt động được linh hoạt hơn khi đi trên phố, nhà sản xuất đã lắp đặt thêm hệ thống cảm biến lùi, qua đó cũng tăng thêm sự tự tin cho người lái. Khi xe di chuyển trên những đoạn đường hơi ghồ ghề, sỏi đá, khách hàng có thể cảm nhận được sự cải thiện đáng kể về độ cách âm của xe so với các phiên bản trước.

Với những đoạn đường đèo, xe có một tay lái nhẹ được kết hợp cùng với hệ thống treo độc lập cân bằng tự động sẽ mang lại một cảm giác an toàn cho người điều khiển ngay cả khi vào cua với tốc độ 60 kmh. Hãng Chevrolet cũng đã lắp đặt thêm hệ thống hỗ trợ xuống dốc, có sử dụng động cơ hãm tốc độ ở vận tốc 20 kmh mà không cần dùng đến phanh, tù đó giúp cho người lái khá thoải mái khi đổ đèo.

Qua những cung đường khác nhau, từ đô thị, cao tốc cho đến đường đèo dốc, các chuyên gia nhận thấy Captiva 20118 mang tới khả năng tiêu hao nhiên liệu ở mức độ trung bình ngay cả khi kích hoạt chế độ lái ECO, mức tiêu hao của xe là 11,5 lít100km.

Kiểu dáng, trang bị cuốn hút

Xe sở hữu một ngoại hình mạnh mẽ và thể thao, mang đặc trưng của một dòng xe SUV đa dụng. Hãng trãng bị cho Captiva một lưới tản nhiệt kép hình tổ ong có những đường viền mạ crom, kết hợp với nó là bậc lên xuống hợp kim nhôm, để tăng tính thời trang cho cản trước nhà sản xuất đã đưa đến hai tông màu kết hợp. Xe được trang bị một cụm đèn hậu LED hoàn toàn mới, đi kè đó là hệ thống ống xả kép cũng được mạ Crom.

Xe Chevrolet Captiva 2018 có một không gian nội thất rộng rãi, thông thoáng, với khoang lái và hàng ghế ngồi phía sau khá thoải mái. Nhà sản xuất đã trang bị thêm các tính năng tiện ích như khe cắm USB, AUX, hệ thống khóa thông minh và núm xoay khởi động khá hiện đại… Chưa hết, hãng còn bố trí thêm các phím chức năng trên táp-lô cùng các khe cắm USB, AUX.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự