1

Theo đại lý Chevrolet Trường Chinh thì Orlando phiên bản LT sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc xe MPV, được trang bị hộp số sàn và có các tính năng tiện nghi thuộc hàng cơ bản, với những điều trên nên phiên bản này có giá bán rẻ hơn bản LTZ khoảng 60 triệu đồng. Cụ thể, giá bán của chiếc xe này đã được một số đại lý công bố khoảng 639 triệu đồng, trong khi phiên bản cao cấp LTZ số tự động đang có giá là 699 triệu đồng.

Tính năng cơ bản nhưng đầy đủ

Nhà sản xuất trang bị cho Orlando LT hàng ghế với chất liệu nỉ, điều hòa chỉnh tay, vô lăng không bọc da, hệ thống âm thanh có 4 loa và sử dụng hộp số sàn 6 cấp thay cho hộp số tự động. Trong khi bản LTZ, có nhiều tính năng cao cấp như hệ thống khởi động bằng nút bấm, cảm biến lùi, cửa sổ trời, ghế da, đèn pha/gạt mưa/điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện và hệ thống giải trí 6 loa.

Việc sử dụng ít trang bị cao cấp trên bản LT, góp phần làm giảm giá bán qua đó giúp những khách hàng yêu mếm dòng xe này từ lâu sẽ có thể sở hữu nó.

Trên xe còn có thêm một vài tính năng cơ bản cần thiết như hai kính chiếu hậu chỉnh điện, cửa gió điều hòa và bệ tì tay cho hàng ghế phía sau, hệ thống điều chỉnh âm lượng trên vô lăng. Biết đến là dòng xe MPV, tương tự như KIA Rondo hay Suzuki Ertiga nên ô tô Orlando 2018 có thiết kế 7 ghế ngồi theo dạng 5+2, tuy nhiên xe không rộng rãi được như Toyota Innova.

Mặc dù nội thất là các trang bị tương đối cơ bản nhưng xe lại được trang bị đầy đủ tính năng an toàn, được đánh giá là cao cấp hơn các đối thủ. Cụ thể, xe có lắp đặt một số tính năng như hệ thống phanh đĩa trên cả 4 bánh có hỗ trợ ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, 2 túi khí phía trước…, đây cũng chính là điểm mạnh nhất của chiếc xe này để có thể cạnh tranh trên thị trường xe hơi.

Tăng thêm sức hút qua thiết kế

Xe sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là: 4,652 x 1,836 x 1,633 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.760 mm và khoảng sáng gầm 160 mm, kèm thêm đó lốp xe có kích thước lớn 225/50R17 đã góp phần làm tăng thêm dáng vẻ mạnh mẽ cho xe. Nhìn vào những con số trên có thể thấy, Chevrolet Orlando không hề thua kém so với đàn anh mẫu SUV 7 chỗ Captiva Revv.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn sẽ phải ấn tượng với thiết kế vuông vắn, cứng cáp đậm chất ”Menly” của hãng xe Mỹ. Xe có cụm lưới tản nhiệt dạng tổ ong với thiết kế hai tầng đặc trưng của Chevrolet và logo dấu cộng đặt chính giữa, được trang trí bởi những đường viền mạ chrome sang trọng. Phần cản trước xe được làm lớn sử dụng ốp mạ bạc thể thao, tăng tính khí động học và tăng hiệu quả làm mát động cơ giúp xe vận hành ổn định hơn.

Orlando phiên bản LT được trang bị động cơ 1.8L MPI, cho công suất tối đa 140 mã lực và mô men xoắn cực đại 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp với cần số lùi dạng móc kéo lên, an toàn cho người điều khiển tránh bị nhầm vào số lùi xe.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự