1

Sở hữu một chiếc ghế massage là điều quá dễ dàng ở thời điểm hiện tại, nhưng để hiểu rõ hơn về chiếc ghế “thần thánh” này thì có lẽ, theo Hệ thống sửa máy chạy bộ 24h được biết, có rất ít người biết được những yếu tố quan trọng để làm nên một chiếc ghế hoàn hảo.

Những chức năng không thể thiếu

Chức năng tùy chỉnh độ rộng của con lăn, điều này được biết đến khi các con lăn bắt đầu chuyển đọng, tùy thuộc vào những nhu cầu khác nhau của khách hàng, chiếc ghế sẽ vận hành đúng chuẩn nhằm mang đến những điều chỉnh hợp lý nhất, giúp cho bạn xoa bóp theo tùy chỉnh mà bạn mong muốn nhất.

nhung-dieu-co-ban-can-biet-ve-mot-ghe-massage-tieu-chuan-p2-1

Chức năng tạo nhiệt sẽ làm giảm tình trạng quá tải nhiệt trong lúc tập luyện, hiện nay các loại ghế hiện đại còn được tích hợp thêm chức năng làm nóng trước khi máy bắt đầu quá trình xoa bóp, điều này hạn chế sự quá tải nhiệt nhờ vào khả năng tản nhiệt luân phiên quan các miếng đệm xoa bóp.

Các túi khí massage hay các túi khí nhỏ phía sau ở ghế đệm sẽ được ưu tiên thổi căng phồng hay giãn ra, xẹp xuống phụ thuộc vào từng bước xoa bóp nhằm tạo ra những vùng massage cơ giúp cho cơ thể người sử dụng cảm thấy thoải mái nhất và hồi phục nhanh chóng.

Tính năng tạo độ rung sẽ mang bất ngờ và thư giãn tối đa dành cho toàn bộ cơ thể, đồng thời bổ trợ cho những con lăn trong quá trình làm việc. Còn ở chế độ tự động, điều này giúp bạn trải qua quá trình tự làm nóng – xoa bóp – rung nhẹ trong khoảng thời gian nhất định đã được thiết lập trước đó.

Thông thường, một loại ghế massage Trung Quốc có hai lựa chọn cho việc thư giản vùng chân, bạn sẽ được cảm nhận các co bóp ở túi khí hay lực đẩy của những con lăn. Trong khi các túi khí cung cấp sự thư giản cho đôi chân, thì massage bằng con lăn sẽ giúp bạn xua tan những cơn đau nhanh chóng.

nhung-dieu-co-ban-can-biet-ve-mot-ghe-massage-tieu-chuan-p2-2

Ngoài ra còn có chức năng tạo động rung cho bàn chân, phạm vi đặt chân khá rộng rãi và thoải mái và cả chức năng chuyển đổi linh hoạt song song các chế độ. Theo đó, chỉ với một nút nhấn thay vì mất thời gian nhấn liên tục, nhiều lần để quay lại chế độ mà bạn mong muốn, rất dễ dàng để thư giãn với sự tiện lợi này.

Bảo hành và bảo dưỡng

Theo nhiều chuyên gia, độ nghiêng của ghế thích hợp nhất vẫn là 170 độ, đây được xem là độ nghiêng hợp lý nhất dành cho một chiếc hoàn hảo nhất.

Với những mẫu mã có chỗ để chân cách biệt, bạn nên chọn cách làm việc có hai động cơ xoay ngả khác nhau: một động cơ dành cho phía lưng, hông, một động cơ cho vị trí ngả chân, điều đó giúp cho thiết kế của ghế trở nên thoải mái hơn nhờ vào cách bài trí đặt chân rộng hơn.

nhung-dieu-co-ban-can-biet-ve-mot-ghe-massage-tieu-chuan-p2-3

Khả năng tháo rời các bộ phận cũng là một phần quan trọng trong vệ sinh và sửa chữa, một chiếc ghế sẽ trở nên hoàn hảo hơn cho khách hàng khi di chuyển tiện lợi bởi nó có thể tháo rời các bộ phận theo ý muốn.

Chất liệu vỏ bọc thường được làm từ da tổng hợp với khả năng kéo dãn hợp lý, được xem là sự lựa chọn khá hoàn hảo dành cho một chiếc ghế bền, đèn và dễ thực hiện vệ sinh. Với kích thước đa dạng của mình, người dùng sẽ dễ đánh giá khách quan hơn dành cho việc lựa chọn ghế.

Bảo hành luôn được xem là ưu tiên hàng đầu khi mua bất kỳ một sản phẩm này, với chế độ bảo hành tốt nhất, đầy đủ sẽ được khách hàng tin tưởng lựa chọn hơn. Kèm với đó, khả năng tháo rời các miếng đệm lưng cho phép bạn cảm nhận những chuyển động êm ái khi sử dụng bộ massage cơ học.

Tổng hợp và biên tập
http://suamaychaybo24h.vn

Bài viết tương tự