1

Cách đây ít lâu, Hyundai đã chính thức làm nhiều người hâm mộ tại thị trường Việt Nam phải bất ngờ trước những thông tin mình đưa ra. Theo như những gì đại lý Hyundai Hoàng Diệu được biết, hãng đã xác nhận thông tin Hyundai SantaFe 219 sẽ chính thức được nhập về Việt Nam, kèm theo đó là hàng loạt những hình ảnh mới nhất khiến cư dân mang không khỏi bất ngờ.

Chưa phải là sản phẩm phân phối

Dù vậy, mẫu xế hộp được nhập về này lại không hề được nằm trong kế hoạch kinh doanh mà nhà sản xuất Hàn Quốc dự định sẽ diễn ra tại nước ta, mà đây chỉ là một trong những kế hoạch tham gia một ngội nghị trong nước mà thôi, đồng nghĩa với việc khách hàng phải đợi thêm một thời gian dài để sở hữu xe.

Nhưng dù là vậy, chỉ trong thời gian ngắn những hình ảnh chính thức mẫu SUV Hyundai SantaFe 2019 đầu tiên được nhập về nước đã khiến nhiều người đứng ngồi không yên, theo tìm hiểu thì những hình ảnh này được nhân viên của một đại lý Hyundai tung lên mạng xã hội.

Không thể phủ nhận rằng thông tin này đã nhanh chóng thu hút được khá nhiều sự chú ý và quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là với những người hâm mộ dòng xe này nói riêng và những sản phẩm chất lượng hàng đầu của thương hiệu Hàn nói chung.

Có khá nhiều người tỏ ra hồ hởi khi cho rằng, ô tô SantaFe 2018 sẽ sớm được mở bán với mức giá khá hợp lý, nhưng hiện tại Hyundai vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin gì cho dòng xe này, khiến cho nhiều người cảm thấy nôn nao hơn nữa khi không biết xe sẽ như thế nào nếu về đến Việt Nam.

Nhiều nguồn thông tin xe hơi nội bộ đã tiết lộ thêm rằng, nhà sản xuất đến từ xứ sở kim chi đang hoàn tất gấp rút công việc nhập sản phẩm này nhằm mục đích phục vụ một hội nghị sắp được diễn ra trong thời gian tới, đây sẽ là phiên bản trưng bày chứ hãng chưa có ý định nhập về phân phối ra thị trường.

Sản phẩm nâng cao vị thế cho Hyundai

Trong một buổi phỏng vấn với giới truyền thông vào hồi cuối năm 2017, Tổng giám đốc của Hyundai Thành Công – ông Lê Ngọc Đức đã có đôi lời tâm sự, tiết lộ một số thông tin bí mật liên quan đến hành trình đưa mẫu mã này của Hyundai về nước, trong đó có nhiều khả năng chiến mã mới toanh này sẽ được nhập về nước ta, nhằm mục đích tranh giành thị phần trong phân khúc, đồng thời nâng cao doanh số bán hàng của mình hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Dù vậy, ông vẫn chưa đề cập đến bất cứ thông tin, thông số cùng thời gian cụ thể mà sản phẩm mới này sẽ được lộ diện chính thức. Dù chưa lộ diện hoàn toàn, nhưng tại thị trường nội địa của mình, dòng xe này đã chính thức trình làng với người hâm mộ vào tháng 2/2018.

Sản phẩm mới này cũng đã từng làm mưa làm gió tại các cuộc triển lãm xe hơi nổi tiếng ngay sau lễ công bố, với vẻ đẹp hoàn mỹ đã khiến biết bao nhiêu người gục ngã trước vẻ đẹp sang chảnh của xe.

Rõ ràng, Hyundai rất biết cách làm mới sản phẩm của mình khi mang đến sự đổi mới toàn diện, mạnh mẽ và linh hoạt hơn dành cho SantaFe. Đi kèm theo đó, hãng còn bổ sung khá nhiều tính năng vượt bật, với những trang thiết bị hiện đại nhất được tích hợp vào trong xe.

Ở thời điểm hiện tại, thị trường nước ta sắp đón tin vui khi lô hàng Hyundai SantaFe lắp ráp trong nước sau một thời gian dài đóng băng do không có nguồn linh kiện nhập khẩu từ thị trường Hàn Quốc bị tắc nghẽn, nay đã được lưu thông sẽ giúp cho mẫu mã này đến tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự