Trang sức là một trong những “ứng cử viên sáng giá” được nhiều người chọn làm món quà Tết ý nghĩa. Nhưng nên chọn trang sức như thế nào là phù hợp thì không phải ai cũng biết. Với những chia sẻ dưới đây, hy vọng, bạn sẽ có được món quà tràn đầy ý nghĩa để năm mới thêm nhiều niềm vui.

Vì sao trang sức được ưu ái chọn làm quà Tết

Có rất nhiều món quà được chọn để tặng vào dịp Tết nhưng trang sức vẫn được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt. Nó không đơn giản chỉ là vì tính thẩm mỹ và giá trị mà ẩn chứa trong đó là nhiều lý do rất ý nghĩa.
– Thứ nhất, trang sức luôn là đam mê với nhiều người, đặc biệt là phái nữ. Nó không chỉ là một điểm nhấn giúp tổn lên sắc vóc mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ, đẳng cấp của người đeo. Món quà này có thể khiến người nhận thấy vui và tự tin hơn khi đeo trên người.
– Thứ hai, chọn trang sức làm quà ngày Tết giúp bạn thể hiện được sự yêu thương và quý trọng đối với người mình muốn tặng. Tùy theo món trang sức mà bạn lựa chọn sẽ giúp bạn gửi gắm được ý nghĩa và tình cảm mà mình muốn nhắn nhủ thông qua món quà nhỏ bé nhưng có ý nghĩa rất lớn lao ấy.
– Thứ ba, thay vì chọn quà tặng là các đồ vật khác có thể bị hư hỏng, hao mòn theo thời gian thì trang sức lại làm được nhiều điều hơn thế. Món quà này có thể tồn tại trong thời gian rất dài. Có thể là hàng trăm thậm chí là hàng ngàn năm. Nó tượng trưng cho tình cảm của bạn luôn song hành với thời gian vậy.

lưu ý khi chọn trang sức làm quà Tết

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Trang sức làm quà Tết

Chọn trang sức để làm quà Tết là chuyện tưởng chừng đơn giản nhưng lại không dễ một chút nào. Nếu không có sự tinh tế thì bạn sẽ vô tình làm mất đi ý nghĩa và giá trị tốt đẹp của món quà mà mình muốn trao tặng. Vì thế, bạn nên “bỏ túi” cho mình những lưu ý quan trọng dưới đây. Nó sẽ giúp bạn có được quyết định dễ dàng hơn với món quà Tết sang trọng này.
Chọn trang sức phù hợp với đối tượng nhận quà
Tùy theo đối tượng người được tặng là nam hay nữ để bạn có thể lựa chọn được món trang sức phù hợp nhất.
Trang sức làm quà tặng cho nam
Bạn muốn chọn trang sức làm quà tặng Tết cho bố, ông hay bạn trai của mình? Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang sức làm quà tặng cho nam? Điều này cũng không quá khó hiểu. Bởi trong suy nghĩ của nhiều người thì trang sức thường gắn liền với phụ nữ. Vì vậy, chọn trang sức cho nam như thế nào để nó có thể trở thành một món quà Tết phù hợp và ý nghĩa là điều không đơn giản.

Chọn quà tết trang sức Em Và Tôi

Kinh nghiệm chọn Nhẫn nam quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Nếu bạn muốn chọn món quà đeo tay có thể chọn những sản phẩm như: lắc tay nam vàng hay nhẫn đeo. Đặc biệt, với nhẫn đeo tay, bạn nên chọn những mẫu nhẫn có thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ như: nhẫn nam Rồng Vàng, nhẫn nam Ruby, nhẫn nam Rồng Vàng…

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa
Với món quà dành tặng để đeo ở cổ thì bạn có thể chọn các sản phẩm như: dây chuyền nam Italy, dây cao su bọc Rồng, mặt dây chuyền nam…Món quà này không chỉ thể hiện được giá trị mà còn có tính thẩm mỹ rất cao.

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Nếu bạn muốn chọn một món trang sức có thể trở thành điểm nhấn trên trang phục người mình muốn tặng trong ngày Tết thì thắt lưng vàng tây hay kẹp Caravat vàng là những gợi ý không tệ chút nào để lựa chọn.
Trang sức làm quà tặng cho nữ
Bạn có thể chọn trang sức làm quà tặng Tết cho mẹ, bà hay bạn gái của mình. Nó vừa thể hiện được thành ý lại rất có giá trị. So với việc chọn quà cho nam thì việc lựa chọn trang sức làm quà tặng cho nữ lại đơn giản hơn nhiều. Tùy theo mong muốn của bạn đối với món trang sức mình tặng để có được lựa chọn thích hợp nhất.

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Nếu là quà tặng trang sức dùng để đeo cổ thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như: kiềng vàng, dây chuyền nữ Italy 10k, chuỗi vòng cổ Dadeit, dây mặt chữ vàng…

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Nếu bạn muốn món quà mình tặng xuất hiện trên cổ tay của người được tặng thì nên chọn vòng tay vàng tây, lắc tay đá quý hay vòng ngọc cẩm thạch, nhẫn ngọc…

Dây da bọc vàng

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Với món trang sức đi cùng với trang phục dành cho nữ bạn có thể cân nhắc đến ghim cài áo vàng để tôn lên vẻ cao quý, sang trọng cho người nhận quà.

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những mẫu lắc chân để làm món quà tặng Tết như: lắc chân vàng chẳng hạn…
Chọn kiểu dáng trang sức phù hợp
Bên cạnh việc lựa chọn trang sức làm quà tặng Tết phải phù hợp với từng đối tượng thì việc lựa chọn kiểu dáng cũng là điều rất quan trọng. Có nhiều điều bạn cần phải quan tâm nếu muốn chọn được kiểu dáng trang sức phù hợp với sở thích của người nhận quà.

– Với những người yêu thích sự giản dị, đơn giản thì món trang sức bạn chọn làm quà cũng nên lựa chọn kiểu dáng tinh tế, không quá sặc sỡ. Ngược lại, với những người thích sự sang trọng, quý phái thì món quà bạn tặng phải thể hiện được tính cao cấp và “tầm” của người đeo như: hoa tai Kim Cương, hoa tai đá quý…

– Với những người có theo đạo thì bạn cũng nên chú ý để chọn được món quà có khả năng “lấy lòng” cao nhất. Cụ thể như: người theo đạo Thiên Chúa bạn có thể chọn mặt thánh giá; hay người theo đạo Phật có thể chọn Phật Di Lặc Ngọc…

– Bên cạnh đó, trang sức làm quà tặng cho người lớn tuổi cần có được sự sang trọng, cao cấp nhưng với người trẻ tuổi nên lấy sự trẻ trung, phong cách làm tiêu chuẩn để lựa chọn.
Lựa chọn trang sức ở địa chỉ uy tín
Ai cũng muốn chọn được món trang sức đẹp, chất lượng để thể hiện được hết thành ý và tình cảm của mình. Tuy nhiên, thực tế hiện nay cho thấy, thị trường có rất nhiều địa điểm bán trang sức làm giả, làm nhái. Thậm chí, nhiều địa chỉ bán trang sức thật nhưng kiểu dáng lại không có tính thẩm mỹ. Nếu lựa chọn nhầm những mẫu trang sức này sẽ khiến ý nghĩa món quà của bạn giảm đi không ít.

Trang sức nữ

Chọn Trang sức Nữ

Chính vì vậy, việc chọn một địa chỉ cung cấp trang sức uy tín là điều bạn cần làm. Ở đây, bạn có thể chắc chắn món quà mình lựa chọn là hàng chính hãng, hàng thật 100%. Ngoài ra, những địa chỉ có thương hiệu sẽ mang đến cho bạn những mẫu trang sức thời thượng, chế tác tinh xảo và có tính thẩm mỹ rất cao. Hơn thế nữa, ở những địa chỉ này, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để đưa ra được sự lựa chọn được món trang sức phù hợp với đối tượng mà mình muốn tặng.

Kinh nghiệm chọn trang sức làm quà tết vừa sang vừa ý nghĩa

Trang Lắc tay vàng

Đặc biệt, khi chọn quà Tết là trang sức ở địa chỉ có thương hiệu, có uy tín trên thị trường sẽ giúp bạn có được bảng giá hợp lý cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn. Đây là điều mà những địa chỉ nhỏ lẻ trên thị trường khó có thể làm được. Lựa chọn này sẽ giúp bạn yên tâm và hài lòng hơn rất nhiều với món quà mà mình chọn.

Lắc tay vàng dành tặng nữ

Nếu bạn đang cần tìm mua trang sức để làm quà tặng có thể lựa chọn đặt niềm tin vào Trang Sức Em và Tôi. Chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng trang sức thời thượng nhất trên thị trường. Với công nghệ chế tác hiện đại, tiên tiến nhất, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn những mẫu trang sức hoàn hảo. Đặc biệt, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu trang sức phù hợp nhất cho người thân yêu của mình. Hãy gọi ngay đến chúng tôi theo số hotline: 0914.951.535, bạn sẽ có được món quà Tết ưng ý và tràn đầy ý nghĩa.

Bài viết tương tự