Honda CR-V, Honda Jazz, Toyota Wigo… là những mẫu xe được ra mắt năm 2017 đồng thời cũng nằm trong danh sách những mẫu xe đáng chú ý trong năm nay 2018 này.

Năm 2018, khối ASEAN sẽ được hưởng mức thuế nhập khẩu 0% đối với nhiều mặt hàng bao gồm cả ôtô. Vì thế, nhiều doanh nghiệp xe hơi trong nước đã nhân cơ hội này chuyển hướng từ lắp ráp xe sang nhập khẩu để hưởng lợi từ Hiệp định ATIGA. Cũng vào năm nay, thị trường xe Việt Nam đón chào thêm nhiều sản phẩm đáng chú ý đều được nhập từ các nước trong khu vực ASEAN và bên cạnh đó là nóng lên của BMW, MINI sau 1 khoảng thời gian vắng bóng.

Honda CR-V 2018

Được trình làng tại Việt Nam tháng 11/2017, phiên bản này có những sự cải tiến vượt ngoài mong đợi. So với các thế hệ cũ thì ở bản 2018 có nhiều biến đổi và được nâng cấp lên 7 chỗ ngồi. Hiện tại, Honda CR-V 2018 đang có mặt tại Honda ô tô Phát Tiến với giá 1,073 triệu cho phiên bản cao cấp.

Honda Jazz

Có mặt ở Việt Nam từ tháng 8/2017, Honda Jazz là mẫu hatchback 5 cửa được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Đây là 1 trong những mẫu xe nổi bật của nhà Honda và hiện có giá từ 544 triêu tùy theo từng phiên bản.

Toyota Fortuner máy dầu số tự động

Mẫu SUV 7 chỗ đến từ hãng Toyota bổ sung thêm phiên bản máy dầu số tự động trong năm 2018. Hiện tại, dòng xe này mới chỉ ra mắt bản máy dầu số sàn và máy xăng. Fortuner là dòng xe có doanh số ấn tượng nhất của hãng xe Nhật Bản. Giá của mẫu SUV này hiện từ 981 triệu đến 1,308 tỷ đồng

Toyota Wigo

 

Mẫu hatchback size nhỏ này thuộc cùng phân khúc với Kia Morning, Hyundai Grand i10…và  được Toyota Việt Nam nhập trực tiếp từ Indonesia. Tháng 10/2017, các đại lý Toyota đã bắt đầu nhận đặt cọc của người mua xe để kịp giao cho khách hàng đầu năm 2018. Điều này cho thấy mẫu xe này đã được trông đợi và kì vọng khá nhiều

Suzuki Celerio

Mẫu hatchback cỡ nhỏ này được Suzuki phân phối tại Việt Nam trong năm 2018. Đây cũng là mẫu xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với mức tuế ưu đãi 0% nên nó cũng sẽ có lợi thế về giá bán để cùng cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Loạt xe BMW

Năm 2018 là năm của BMW với sự trở lại của hàng loạt mẫu xe sau 1 năm vắng bóng trên thị trường. Thaco chính thức là nhà phân phối mới cho hãng xe sang này tại Việt Nam. Việc công bố hợp tác và giới thiệu những mẫu xe đã diễn ra ngay trong tháng 1/2018.

Xe MINI

Cùng với BMW, thương hiệu MINI cũng được phân phối bởi Thaco cũng sẽ trở lại Việt Nam sau thời gian vắng bóng. Hiện tại, mẫu xe này đã được bán ở các đại lí trên thị trường và cũng là 1 trong những mẫu xe hot nhất hiện nay bởi kiểu dáng gọn gàng nhưng không phần bắt mắt.

Tổng hợp và biên tập

giaxeotohonda.com

Bài viết tương tự