nhung-nang-cap-thu-vi-tren-maserati-levante-gts-ma-khong-phai-ai-cung-biet-1

Sở hữu nhiều nâng cấp đáng kể, không chỉ ở trang bị ngoại thất sang trọng mà Maserati Levante GTS còn sử dụng động cơ V8 mới của Ferrari. MaseratiVN tin rằng phiên bản Levante GTS mới hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn.

Động cơ

Thương hiệu đình đám của Ý – Maserati, lần đầu tiên giới thiệu mẫu Levante GTS đến người yêu xe Việt trong sự kiện Goodwood Festival of Speed.

Những nâng cấp thú vị trên Maserati Levante GTS mà không phải ai cũng biết

Chiếc SUV hạng sang sở hữu hàng loạt nâng cấp đắt giá, đáng nói đến nhất là động cơ tăng áp kép V8, có dung tích 3.8 lít. Khối động cơ từ Ferrari này mang đến cho bản Maserati Levante 2020 GTS sự mạnh mẽ không khác gì tác phẩm kinh điển của Ferrari ở Maranello – Quattroporte GTS.

Bên cạnh động cơ mới là hệ truyền động được chế tạo lại, phối hợp hoạt động với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mang đến cho chiếc SUV kinh điển của Maserati công suất 542 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm (538 lb-ft) tới các bánh xe.

Sự phối hợp nhịp nhàng của động cơ và hộp số cũng như hệ truyền động giúp Maserati Levante GTS mất 4,2 giây để gia tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 292 km/h.

Những nâng cấp thú vị trên Maserati Levante GTS mà không phải ai cũng biết

Trang bị

Ngoài việc nâng cấp động cơ, Maserati Levante GTS còn được bổ sung nhiều chi tiết mới cho thiết kế ngoại thất, chẳng hạn độ lại khung gầm sắt-xi, bên cạnh tập trung vào phần dưới mũi xe phía trước và tấm cản va ở phía sau, đem đến dáng vẻ thể thao, tinh tế hơn.

So với người tiền nhiệm, khoang lái vẫn không có nhiều thay đổi. Các chi tiết như bộ đệm da Full Premium tiêu chuẩn, tùy chọn mua lấy da sần tự nhiên Pieno Fiore, chân ga kiểu thể thao, hệ thống âm thanh Harman Kardon xịn với 14 loa đươc đánh giá cao, góp phần tăng thêm sự sang trọng cho chiếc SUV.

Những nâng cấp khác cho Ghibli, Quattroporte và Levante

Ngoài Levante GTS, thương hiệu cây đinh ba còn cho ra mắt phiên bản Maserati Levante 2020 Trofeo có sức mạnh 582 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm (538 lb-ft) từ động cơ tăng áp kép V8. Xe có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa trên 300 km/h.

Những nâng cấp thú vị trên Maserati Levante GTS mà không phải ai cũng biết

Được biết, nâng cấp của Ghibli, Quattroporte và Maserati Levante 2020 gồm tái thiết kế cần sang số, tăng cường thêm hệ thống thông tin giải trí MTC+ cũng xuất hiện lần đầu trên Levante Trofeo.

Lựa chọn nhiều màu sắc cho gói Nerissimo hay da sần tự nhiên Pieno Fiore cũng nằm trong kế hoạch nâng cấp lần này cho cả ba mẫu xe. Ngoài ra còn có hai kiểu gỗ dán veneer nội thất có độ bóng cao cho Ghibli và Quattroporte. Riêng Maserati Levante 2020 được tùy chọn với 3 kiểu gỗ dán.

Kích cỡ la-zăng được đa dạng 20 inch hoặc 21 inch mới. Đặc biệt, Levante GTS và Trofeo có thêm loại 22 inch.

Cuối cùng, một lưới tản nhiệt đằng trước đặc biệt và tấm chắn phụ bên sườn được Maserati Design Center thiết kế độc quyền cho mẫu Quattroporte GTS GranSport.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2020 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự