nhung-phong-cach-trang-tri-nha-hang-tiec-cuoi-dep-2

Việc chọn phong cách trang trí cho nhà hàng tiệc cưới sẽ nói lên sở thích, gu thẩm mỹ riêng của cô dâu chú rể. Ngoài thể hiện mong muốn chủ nhân, nó còn góp phần không nhỏ cho thành công của buổi tiệc bên cạnh các yếu tố về ẩm thực, không gian…

Trang trí theo phong cách cổ điển

Cổ điển nhưng không có nghĩa là cũ, mà nó là sự hoài cổ pha lẫn chút hiện đại của thực tại, phá vỡ ranh giới về không gian và thời gian để gợi lại kỉ niệm của đôi trẻ.

Những phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp

Phong cách trang trí tiệc cưới này cần đáp ứng được yêu cầu về sự sang trọng, tỉ mỉ, tinh tế với đồ sứ cao cấp, nến, khăn trải bàn, hoa tươi… bởi vậy chi phí thực hiện sẽ khá đắt đỏ. Nhưng hiệu ứng tinh tế, thanh lịch mà nó mang lại cho đám cưới của bạn sẽ tạo được ấn tượng đẹp cho chính bạn và các khách mời nên cái giá đó cũng rất xứng đáng.

Trang trí theo phong cách lãng mạn, tối giản

Nếu bạn và nửa kia thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì chọn phong cách tối giản cho nhà hàng tiệc cưới là lựa chọn rất phù hợp. Hơn nữa, việc chọn một nhà hàng thích hợp để triển khai phong cách mơ mộng này cũng không phải quá khó.

Phong cách tối giản để cao tính trang nhã nên tổng thể không gian sẽ được lượt bớt các chi tiết rườm rà, rối mắt, tất nhiên là vẫn phải đảm bảo được chất lượng của bữa tiệc. Các gam màu nhẹ nhàng như pastel thường được sử dụng kết hợp với các vật trang trí nhỏ xinh cùng ánh nến lung linh, tạo không gian vô cùng ấm áp và rất gần gũi thiên nhiên.

Những phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp

Trang trí theo phong cách truyền thống

Qua cái tên cũng đã biết được phong cách trang trí tiệc cưới này mang đậm nét thuần Việt. Nhà hàng theo phong cách truyền thống thường sử dụng các tone màu truyền thống cho hỷ sự như đỏ, vàng… với các hình trái tim, bồ câu…

Bên cạnh đó, để hợp hơn với hơi thở của cuộc sống hiện đại, các chi tiết truyền thống còn kết hợp với những chất liệu, ý tưởng mới, tỉ mỉ hơn, cầu kì hơn được áp dụng bày trí, giúp không gian nhà hàng tiệc cưới thêm phần long trọng và ý nghĩa hơn.

Những phong cách trang trí nhà hàng tiệc cưới đẹp

Trang trí theo phong cách Bohemian

Đây là phong cách trang trí mới, có “tuổi đời” khá trẻ so với các phong cách trang trí nhà hàng cưới trên tại Việt Nam. Nó thường được những cặp đôi yêu thích sự tự do, bay bổng mà có chút hoang sơ, du mục của vùng đất châu Âu lựa chọn.

Phong cách mới du nhập này được coi là điểm nhấn mới lạ trong cách trang trí tiệc cưới hiện nay ở các nhà hàng. Với ý nghĩa thể hiện sự khát vọng tự do, sáng tạo, yêu mạo hiểm phá vỡ mọi nguyên tắc và giới hạn nên cách trang trí này không đi theo bất cứ nguyên tắc nào.

—>> Xem thêm: nhà hàng tiệc cưới quận 3 

Bài viết tương tự