1

Spark Duo 2018 là phiên bản được thiết kế mới khác hoàn toàn so với Chevrolet Spark Van form cũ ( hay còn gọi là Spark Lite ). Khác với Spark Lite, chiếc xe này mang theo không gian rộng rãi hơn, kiểu dáng khỏe khoắn do thiết kế được lấy cảm hứng từ Chevrolet Spark 5 chỗ, xe có được sự khỏe khoắn, mạnh mẽ với động cơ 1.2L 4xi lanh hoàn toàn mới. Dưới đây chúng tôi, đại lý Chevrolet Trường Chinh sẽ nói rõ hơn những yếu tố tạo nên sức hút của dòng xe này.

Nằm trong danh sách những hatchback bán chạy nhất ở Việt Nam, được trang bị những tính năng hiện đại cùng với thiết kế sang trọng không kém những chiếc xe hạng sang và đặc biệt xe này là sản phẩm của General Motor đến từ Mỹ nên được rất nhiều người yêu thích.

Thiết kế mạnh mẽ

Với thiết kế năng động ở form mới của Spark Duo này, kích thước được tăng lên đáng kể với Spark Lite (thông số lần lượt là 3610 x 1597 x 1522). Tuy nhiên, Spark Duo vẫn gọn gàng phù hợp với những đô thị đông đúc, khoảng sáng gầm xe 160mm của ô tô Spark Duo 2018 khiến mọi tay lái yên tâm khi gặp chướng ngại vật.

Thoát khỏi được thiết kế bo tròn truyền thống, phiên bản 2018 này đã có nhiều nét cứng cáp, mạnh mẽ. So với các phiên bản trước, thì chiếc xế hộp này có lưới tản nhiệt có diện tích rộng hơn kết hợp với hốc hút gió làm nổi bật nên các đường gân đậm chất Mỹ, đây là một nét đặc trưng cơ bản của thương hiệu xe Mỹ. Cụm đèn hậu cũng được thiết kế bo tròn khá đơn giản nhưng cũng là sự phá cách khá ấn tượng.

Một đặc điểm mà chiếc xe này khác hoàn toàn với các đối thủ là tay nắm cửa phía sau không nằm ở giữa cánh mà ở vị trí phía trên rất hợp lý tạo cảm giác thể thao và gọn gàng cho chiếc xe. La-zăng 14 inch đi đôi với lốp xe 155/70 R14 khá chắc chắn, ngoài ra còn một số thiết kế mới như đèn pha Halogen cỡ lớn tích hợp đèn chiếu ban ngày, cánh lướt gió có thêm đèn phanh và giá nóc thể thao… Hơn thế nữa gương chiếu hậu được lắp thêm đèn báo xi-nhang gây ấn tượng với mọi người.

Nổi bật hơn về nội thất

Tương xứng với những gì Spark Duo đã thể hiện ở ngoại thất, nội thất của xe hài hòa, gọn và đơn giản. Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin mang dáng vẻ thời trang, với thiết kế tròn ở vô- lăng, núm điều hòa và khay để nước giúp xe không gây cảm giác chật chội như mọi mẫu xe hạng nhỏ.

Hơn thế, xe mang thiết kế 5 cửa kết hợp với khoang chở hàng rộng rãi lên đến ~400 lít thể hiện khả năng mang vác không hề thua kém và phương tiện di chuyển đầy phong cách. Với những tính năng tuyệt vời như thế và lợi thế về giá thì đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có tài chính khiêm tốn. Ngoài ra, chiếc ô tô này còn được trang bị động cơ rất bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu và một chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp.

Tính năng an toàn

Trong mọi thiết kế của Chevrolet tính năng an toàn luôn được đánh giá cao, đảm bảo an toàn khi phương tiện xảy ra va chạm, chiếc Spark Duo 2018 này có thành xe được làm bằng thép chịu lực cao, ngoài ra xe còn được trang bị 2 dây đai an toàn và 2 túi khí bảo vệ tối ưu cho người điều khiển. Thêm vào đó, xe còn trang bị hệ thống chống trộm giúp bạn luôn yên tâm khi rời khỏi xe.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự