noi-that-can-bep-xinh-voi-du-an-tai-golden-mansion-tan-binh-6_ividesegin

Căn bếp luôn được xem là linh hồn ngôi nhà của mỗi người Việt, đây là vị trí giữ và truyền lửa cho các thành viên trong gia đình luôn được hạnh phúc. Đơn giản vì Ividesign biết được rằng đây là nơi lan tỏa hương thơm từ những món ăn mà mẹ nấu, nơi chứa đựng tình yêu, tiếng cười của mọi người quây quần bên mâm cơm hàng ngày.

Trong thời buổi hiện nay, tìm kiếm diện tích sinh hoạt rộng rãi là điều vốn dĩ rất khó, phòng bếp cũng là nơi chịu nhiều ảnh hưởng từ diện tích đó. Nhưng đây lại là nơi của chính bạn, đừng vì khoảng cách thu hẹp làm giảm đi những cảm xúc, trải nghiệm mới mẻ của gia đình, hãy biến mọi thứ trở nên hoàn hảo, giúp cho không gian căn bếp trở nên rộng rãi, đầy đủ tiện nghi với những gợi ý thiết kế nội thất nhà phố sau đây nhé.

Màu sắc trang nhã

Tận dụng triệt để nội thất được sơn màu trắng hoặc đen, điều này sẽ giúp cho không gian của bếp trở nên thoáng đãng, bàn ăn càng thiết kế đơn giản cùng những chiếc đèn cần thiết sẽ giúp căn phòng này trở nên gọn gàng và thu hút ánh nhìn của mọi người hơn.

Nội thất căn bếp xinh với dự án tại Golden Mansion Tân Bình

Ividesign để ý thấy rằng, với những căn bếp nhỏ gọn, việc sử dụng màu trắng luôn là một trong những lựa chọn thông minh giúp bạn “ăn gian” diện tích, nhìn vào tổng thể rất khó đoán chính xác được diện tích thực tế của nó là bao nhiêu, chưa kể việc sắp xếp mọi thứ gọn gàng càng khiến cho bếp luôn trong tình trạng thông thoáng.

Nhờ vào sắc trắng và đen, đã giúp cho căn bếp có chiều sâu, bàn ăn không nhất thiết phải tròn hay vuông quan trọng là phải biết tối ưu không gian và chỗ ngồi cho cả gia đình. Tuyệt vời hơn là chiếc tủ bếp cũng màu trắng, giúp bạn làm nổi bật những tờ giấy note đầy màu sắc ghi lại công thức nấu ăn hoặc những món ngon bạn sắp làm để chiêu đãi gia đình.

Nội thất căn bếp xinh với dự án tại Golden Mansion Tân Bình

Một số gợi ý

Ngoài việc thiết kế nội thất nhà phố sao cho phù hợp với kinh tế của khổ chủ, Ividesign còn đưa ra một số gợi ý giúp không gian bếp của bạn trở nên hoàn hảo hơn, đó là:

Phòng bếp có thể được bố trí ngay cạnh cửa vào của căn nhà, dù được sắp xếp gọn gàng nhưng nó không hề tạo ra sự khó khăn cho người nấu ăn, điều này sẽ giúp tạo ra không gian thoải mái và sự linh hoạt cho người nấu ăn, có khi đây là điều giúp cho những món ăn trở nên ngon hơn một cách không tưởng.

Nội thất căn bếp xinh với dự án tại Golden Mansion Tân Bình

Nếu không thích sử dụng các gạch hoa văn lòe loẹt, chúng ta vẫn có thể tìm đến những loại gạch trắng nền nã để lát sàn và tường mang đến cảm giác mới lạ, biến căn bếp thành một phần tách biệt hoàn toàn với ngôi nào, hơn nữa điều này giúp cho người nấu tập trung vào công việc chính hơn.

Không gian nhà bếp nhỏ hẹp, chúng ta không nên lạm dụng quá nhiều nội thất có kích thước quá lớn, tối giản nội thất chính là phương pháp giúp cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát đến không ngờ mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ.

Nội thất căn bếp xinh với dự án tại Golden Mansion Tân Bình

Thiết kế nội thất nhà phố cho căn bếp nhỏ với màu trắng, đen hoặc vàng đi cùng với những dãi đèn LED nhỏ nhắn sẽ giúp không gian bếp thực sự nổi bật hơn. Sự kết hợp độc đáo là nền trắng đèn vàng, nền đen đèn trắng.

Với những cách làm trên của Ividesign, chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy diện tích căn bếp của mình trở nên nhỏ bé nữa đúng không. Chúng tôi luôn luôn sáng tạo và mang đến những thiết kế nội thất nhà phố hoàn hảo đến cho khách hàng có nhu cầu, chắc chắn thông qua bàn tay của chúng tôi bạn sẽ có được không gian bếp ưng ý nhất.

—>> Xem thêm Thi công nội thất phòng tắm không hề khó tại Sacomreal Tân Phú

Bài viết tương tự