1

Để có thể đánh giá một chiếc xe có sự hiện đại và sang trọng hay không, ngoài việc nhìn từ bên ngoài bạn cần phải bước vào bên trong để có thể chiêm ngưỡng được. Và với Cruze phiên bản máy dầu mới này cũng vậy khi bên trong của nó được hãng sử dụng tông màu tối làm chủ đạo cùng với đó là sự kết hợp của các chi tiết ốp kim loại cao cấp và thiết kế cân đối hài hòa về tổng thể. Sau đây hãy cùng Chevrolet Trường Chinh tìm hiểu rõ hơn về nội thất của chiếc xe này.

Không gian thoải mái

Nhà sản xuất đã đưa tới cho Cruze một thiết kế dạng cabin kép đối xứng rất cân đối và hài hòa giúp cho người điều khiển có tầm nhìn và khả năng định hướng tốt nhất có thể. Ngoài ra, ở một số khu vực trên xe cũng được bọc đệm êm ái xen lẫn với bề mặt plastic cứng, tuy nhiên xe có nhiều khe hở ở giữa các tấm ốp và đặc biệt trên ngăn xếp trung tâm nơi các tấm nhựa bị lệch.

Dù có khe hở như vậy nhưng Cruze TD sẽ cho bạn quên đi khuyết điểm này bởi xe có hàng ghế ngồi rất là thoải mái, có được như vậy là nhờ đệm mềm và đỡ tay hai bên. Cùng với đó, không gian ghế sau cũng sẽ đem đến sự thư giãn cho hành khách bởi sự rộng rãi đủ chỗ cho hai người lớn có kích thước trung bình.

Không chỉ dừng lại ở việc cho 2 người ngồi, với rãnh chia trung tâm có kích thước nhỏ ở ghế sau có thể ngồi thêm một người nữa. Với những người có chiều cao vừa phải bạn có thể ngồi thoải mái khi trần xe được thiết kế dốc xuống.

Hệ thống độc quyền

Là một phần không thể thiếu ở bên trong nội thất xe, đó chính là hệ thống thông tin giải trí khi nhà sản xuất đã trang bị cho Chevrolet Cruze 2018 hệ thống MyLink thế hệ mới, đây là hệ thống đặc quyền của Chevrolet. Trên hệ thống này có sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, đây là trang bị xuất hiện trên phiên bản số tự động với gói Technology trên mẫu xe hatchback hoặc gói Drive Confidence, Sun và Sound trên mẫu xe sedan.

Xem thêm bảng giá xe Chevrolet Captiva

Chưa hết, hệ thống MyLink được trang bị cho xe này cũng giống như những mẫu xe khác của Chevrolet, nên nó không yêu cầu người dùng phải tham khảo hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để học hỏi tất cả các tính năng. Nhà sản xuất cũng trang bị thêm hệ thống Audio cao cấp Bose 9 loa, mang đến âm thanh tuyệt hảo cùng tín năng tùy chọn, hệ thống này gần như với hệ thống Audio gia đình Harman được thấy trên các đối thủ cạnh tranh như Subaru và Hyundai khi nói đến độ sắc nét và rõ ràng.

Các tính năng khác

Một số tính năng khác có trên xe như Android Auto và Apple CarPlay cũng đã được hãng tích hợp tốt trên giao diện này, giúp tài xế dễ dàng truy cập Google Maps hoặc Apple Maps. Ngoài ra, khi người dùng muốn sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói thì chỉ việc nhấn giữ nút điều khiển trên vô lăng và hệ thống sẽ tự kết nối với MyLink.

Hệ thống này đem đến cho những ai không am hiểu nhiều về công nghệ, có được những thao tác dễ dàng bởi giao diện của nó nhìn rất đơn giản. Nhiều tính năng trên xe, người dùng có thể điều khiển qua giọng nói, thêm vào đó với việc tích hợp Android Auto, người dùng có thể truy cập vào toàn bộ thư viện nhạc và danh sách bài hát mà cần phải tải xuống.

Một điểm hạn chế trên hệ thống này của xe là hãng đã không cung cấp tính năng hệ thống định vị trực tuyến, tuy vậy chỉ cần tải bản đồ xuống điện thoại trước khi muốn sử dụng dữ liệu.

—>> Xem thêm bảng giá Chevrolet mới tại Chevrolet Trường Chinh

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự