2018 Chevy Orlando detroit 2009 chevrolet orlando concept photo gallery autoblog - All Car Models

Được xem là mẫu xe MPV gia đình 7 chỗ có nhiều tiện lợi cùng tiện nghi cao cấp, Orlando đã thu hút được nhiều khách hàng chú ý đến thời gian qua. Theo đánh giá từ showroom Chevrolet Trường Chinh với thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ, chiếc xe này sẽ tạo được sự khác biệt so với các xe trong cùng phân khúc trên thị trường nước ta.

Thiết kế riêng biệt

Nhà sản xuất đã đưa tới cho chiếc xe một thiết kế hoàn toàn mới đầy hiện đại, với thiết kế lưới tản nhiệt phóng khoáng, khỏe khoắn có viền được mạ crom, đèn pha halogen cỡ lớn kết hợp cùng với đèn sương mù, làm tăng khả năng chiếu sáng trong đêm cho xe đảm bảo an toàn cho mọi người. Chiếu xế hộp này cho bạn thấy được những nét riêng biệt đầy cá tính mà không một dòng xe đa dụng 7 chỗ nào thể hiện được.

Hãng đã thiết kế cho xe Orlando 2018 một dáng vẻ đạo mạo sang trọng, xe có lưới tản nhiệt kép lớn, cụm đèn hậu phía sau xe cũng được thiết kế lớn để làm tôn lên sự mạnh mẽ của xe. Nhà sản xuất cũng đưa tới bộ la-zăng 5 chấu được đúc bằng hợp kim có kích cỡ 17 inch đã tạo nên một chiếc xe có đầy đủ sự khỏe khoắn và chắc chắn.

Chiếc xe này cũng được hãng Chevrolet đưa ra thị trường Việt Nam với 5 màu cơ bản giúp bạn có thể chọn lựa được màu sắc mà bạn ưng ý, đó là các màu trắng, màu đen, màu đỏ mận, màu vàng cát và màu ghi xám.

Công nghệ nổi trội

Đến với thế giới bên trong xe, Orlando càng đưa thêm cho bạn nhiều điều ngạc nhiên, thú vị hơn nữa bởi thiết kế buồng lái cabin kép mang phong cách thể thao, không gian rộng rãi cùng với những chiếc ghế da sang trọng, êm ái sẽ mang tới cho gia đình bạn được thoải mái khi ngồi trên xe, giúp cho gai đình được tận hưởng chuyến đi tốt nhất. Chưa hết, trên xe cũng được hãng thiết kế chiếc cô lăng mới có độ nhám tốt được tích hợp thêm các phím điều khiển hệ thống âm thanh trên tay lái.

Cần gạt mưa cũng được hãng trang bị công nghệ cảm biến tự điều chỉnh tốc độ gạt, thêm vào đó là các tính năng hiện đại như gương điều khiển điện, gập điện, cửa kính lái điều khiển điện 1 chạm mà phần lớn các đối thủ trong phân khúc không được lắp đặt. Chiếc ghế lái cũng được hãng chăm chút khi được thiết kế với kiểu dáng ôm người giúp cho người lái có cảm giác chắc chắn và đầm xe khi vào những khúc cua.

Tính năng hiện đại

Những thiết kế trên, mới chỉ là mặt ngoài của nội thất xe chưa thể nói lên hết được sự hiện đại và sang trọng của Orlando bởi những tính năng thông minh sau đây sẽ làm bạn càng thêm bất ngờ hơn.

Đầu tiên đó chính là tính năng chìa khóa điện, được tích hợp thêm cảm biến giúp cho xe có thể nhận diện ngay người chủ thân thiết của mình, cùng với đó là cảm biến thông minh trên tay nắm cửa để mở khóa giúp cho việc mở cửa xe được dễ dàng tiện lợi mà không cần phải lấy chìa khóa ra khỏi túi.

Hãng cũng đã bổ sung thêm cho chiếc ô tô này nút khởi động thông minh Engine Start/Stop, giúp cho người lái có thể thao tác thuận thiện hơn. Chưa dừng lại ở những công nghệ đó, trên xe còn được trang bị đầu đĩa CD/MP3 mang đến cho bạn cùng người thân tận hưởng những bản nhạc yêu thích khi đang lái xe.

Bên cạnh đó, xe còn được lắp đặt cổng kết nối USB, AUX và dàn âm thanh 6 loa tuyệt hảo tạo âm thanh vòm rất tốt, cùng với đó là hệ thống điều hòa tự động tùy theo tình trạng thời tiết bên ngoài.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự