1

Chỉ cần liếc sơ qua Chevrolet Orlando, đủ thấy được rằng đây đích thị là mẫu xe đa dụng phù hợp cho mục đích cả gia đình cùng sử dụng. Theo nhận định của Chevrolet Phú Mỹ Hưng, chiến mã này đã thay đổi ở thế hệ mới, với những chi tiết đậm chất Mỹ hơn khi có các đường nét cơ bắp mạnh mẽ.

Ngoại hình

Khi vừa bắt gặp xe đang vi vu trên đường, người hâm mộ sẽ phải trầm trồ khen ngợi bởi ấn tượng ban đầu, với phần thiết kế bắt mắt của mình xe có cụm lưới tản nhiệt ngoại cỡ, kèm theo đó là logo Chevrolet vàng óng ánh. Phía sau càng thu hút ánh nhìn hơn nữa, khi mang đến cảm nhận kiểu dáng mạnh mẽ và thể thao.

orlando-doi-moi-du-la-chi-tiet-nho-nhat-1.jpg

Trong phân khúc MPV 7 chỗ, kích thước của Orlando khá hoàn hảo, với thông số chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.652 mm x 1.836 mm x 1.633 mm, xe sử dụng thông số lốp 255/50R17, khoảng sáng gầm xe khoảng 160 mm, đây đều là những con số mang đến cho Chevrolet Orlando 2018 một sự khác biệt so với những đối thủ khác.

Phần đầu xe đích thị là nơi Chevrolet dành nhiều tâm huyết của mình nhất, bộ lưới tản nhiệt hiện diện tại đây mang đậm dấu ấn phóng khoáng, cùng với đó chiều dài tổng thể hoàn hảo của xe đủ mang đến 7 chỗ ngồi thoải mái và rộng rãi dù là người có vóc dáng to lớn.

Nếu khách hàng chọn phiên bản cao cấp nhất của Orlando, chắc chắn bạn sẽ càng say mê hơn nữa khi hãng bổ sung các đường nét quyến rủ, ấn tượng nhờ vào lưới tản nhiệt kép được mạ crom tỉ mỉ, đèn pha là loại Halogen cỡ lớn, theo sau đó là đèn sương mù với khả năng hoạt động tốt vào ban đêm.

orlando-doi-moi-du-la-chi-tiet-nho-nhat-2.jpg

Điều giúp cho mẫu xế hộp này khác biệt hoàn toàn với những chiến mã còn lại, chính là bộ phận lưới tản nhiệt của xe khá lớn làm nên sự cao cấp cho xe, đèn hậu phía sau được thay đổi kích thước, nhấn mạnh sự cứng cáp cho toàn bộ thiết kế tổng thể của xe, đây là điểm mới thu hút khá nhiều sự tò mò từ người hâm mộ.

Khi chính thức phân phối đến thị trường Việt Nam, nhà sản xuất Hoa Kỳ tung ra 5 sự lựa chọn cho người dùng về màu sắc trang trí, trong đó chắc chắn rằng không thể thiếu các màu như Orlando màu trắng, Orlando màu đen, Orlando màu đỏ mận, Orlando màu vàng cát, Orlando màu ghi xám.

Nội thất

Nội thất của xe hoàn hảo không kém gì ngoại thất, mang đến sự tò mò tột cùng cho khách hàng khi hãng đã tinh tế cách tân buồng lái theo kiểu dáng cabin dạng kép, mang dáng vẻ của loại hình dòng xe thể thao, các ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da để đảm bảo rằng, các trang bị này đủ sức cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho khách hàng.

orlando-doi-moi-du-la-chi-tiet-nho-nhat-3.jpg

Vô lăng được chỉnh sửa mới mẻ, nâng cấp thêm độ nhám khi cầm, ngoài ra thương hiệu này còn tích hợp thêm khá nhiều nút điều chỉnh hệ thống âm thanh. Cần gạt mưa sẽ được hỗ trợ thêm cảm biến tự điều chỉnh tốc độ gạt, gương có thể gập và chỉnh điện, chỉ cần một chạm là có thể điều khiển cửa kính lái trên xe.

Không còn nghi ngờ gì nữa, trong số các nét ấn tượng nhất ở Orlando thế hệ mới, chính là việc hãng đã không bỏ kiểu thiết kế tuyệt vời dành cho hàng ghế trước, với khả năng ôm sát người, ghế lái còn giúp cho chủ sở hữu cảm nhận sự vững chắc song song với vô lăng, trang bị này khá đầm mỗi khi vào cua.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự