1

Phân khúc SUV vốn đã khá đông đúc khi có quá nhiều dòng xe cạnh tranh với nhau, nhưng không vì vậy mà Pajero Sport lại tỏ ra mình yếu thế hơn hẳn những đối thủ khác. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mitsibushi Isamco Võ Văn Kiệt đã biết được rằng, dù đối mặt với nhiều chiến mã máu mặt nhưng Pajero Sport vẫn có chổ đứng vững chắc trong phân khúc.

Kén ngươi dùng

Có thể nói, càng xuất hiện sớm trong phân khúc càng có nhiều lợi thế nhất định, tuy nhiên không hẳn kẻ đến sau lại chịu nhiều thiệt thòi. Dù vậy, ở một thị trường đặc thù như nước ta, việc ra mắt sau những đối thủ khác cũng là một bài toán khó về mặt chinh phục người dùng.

Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế ngoại thất chưa bao giờ là điểm mới của Pajero Sport. Hơn nữa, thiết kế xe lại được hướng theo hơi hướng off-road, cứng cáp và phóng khoáng hơn là những đường nét thùy mị dưới lớp vỏ ngoài hào nhoáng và điệu đà, đây cũng chính là điểm mà Pajero Sport 2018 lại kén nhiều người dùng hơn hẳn những đối thủ khác.

Mang trên mình triết lý đặc trưng “True Quality – Thật là Chất”, dòng xe Mitsubishi này đã tung ra nước đi khá mới mẻ nhưng không kém phần quan trọng, nhiều điều khá bất ngờ khi khách hàng bắt đầu cầm vào tay lái của chiếc xe, mọi sự hấp dẫn như đang khẳng định mẫu xe là điều hoàn hảo nhất mà Mitsubishi mang đến cho bạn.

Nếu đang tìm một sản phẩm làm thỏa mãn về mong muốn khả năng vận hành tuyệt vời, thì chắc chắn rằng không đâu có thể làm tốt được hơn những gì mà Mitsubishi Pajero Sport đang nắm giữ.

Bạn đồng hành tin cậy

Đã có thời gian lâu dài gắn bó với dòng xe này, chắc chắn rằng bạn sẽ không phải hối tiếc với quyết định của mình. Thành thật công nhận rằng, xe có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu thường xuyên phải di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, thêm nữa xe có khả năng vận chuyển hàng hóa nặng cùng tính thực dụng cao, nhờ những yếu tố đó mà xe luôn cuốn hút được những ánh mắt tham vọng từ người dùng.

Dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt trực tiếp với nhiều mẫu mã nổi tiếng như Fortuner, Ford Everest, Hyundai Santafe, nhưng sau cùng Pajero Sport vẫn là lựa chọn cuối cùng của nhiều người bởi xe sở hữu hộp số thông minh, thiết kế khí động học ấn tượng từng chi tiết, vì vậy việc bứt phá rất đặc biệt.

Khả nặng vận chuyển hàng tấn hàng hóa chưa bao giờ làm khó được mẫu xe này, dù giảm xóc bị nhún xuống khá nhiều, song hoạt động của xe vẫn tốt và ổn định hơn bao giờ hết. Dù thiết kế một cầu đặc trưng, nhưng xe vẫn đi qua những đoạn đường lầy trơn tru nhờ vào đường kính mâm xe khá to, tiết diện lốp lớn, Pajero Sport đích thị là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Cuối cùng, điều mà khiến cho mẫu xế hộp này vượt trội hơn nữa, đến từ khả năng tiêu hao nhiên liệu tinh tế của mình, nếu là người dùng lần đầu làm quen với xe, việc điều khiển còn chưa quen nên có thể mức tiêu hao sẽ rơi vào 8 lít/100 km, tuy nhiên nếu là sử dụng xe được một thời gian, mức nhiên liệu sẽ chỉ còn 7.5 lít/100 km.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiisamco.net

Bài viết tương tự