1

Nhiều nguồn tin cho đại lý Hyundai Hoàng Diệu biết được rằng, thương hiệu Hàn Quốc vừa cho ra mắt Hyundai Elantra bản GT Facelift tại triển lãm xe chơi Chicago năm nay. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến những nét mới của xe mà khó có đối thủ nào có được, xe sẽ xuất hiện tại các showroom vào năm 2019.

Ngoại hình tinh tế

Hyundai còn cho biết thêm, mẫu xế hộp phiên bản GT này sẽ nhận được những nâng cấp nhẹ, đi kèm theo đó là hàng loạt những công nghệ hỗ trợ và các tiện ích mới toanh giúp cho việc điều khiển xe dễ dàng hơn.

Sản phẩm mới toanh này nhận được những đổi mới thiết kế dựa theo ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0, một nét đẹp đậm chất Hàn Quốc. Ở mặt trước của xe, xuất hiện khá nhiều chi tiết nổi bật nhờ cản được đổi mới đi kèm với cụm lưới tản nhiệt có đến bốn thanh ngang Crom sáng bóng.

Ngoài ra, nhà sản xuất Hàn Quốc còn mang đến cho đứa con cưng của mình bộ la zăng được làm từ hợp kim 17 inch có đến hai đường viền mạ Crom khá độc đáo, mặt sau xe còn toát lên nét đẹp và ấn tượng chưa từng thấy khi có cụm đèn hậu LED.

Nội thất sang trọng

Theo sau đó, kèm với sự đổi mới khá tinh tế và sắc sảo về phần ngoại hình, bên trong khoang lái của xe cũng không thua kém khi có những chi tiết sáng giá tôn nên nét sang trọng cho xe.

Tại vị trí các ghế trước của ô tô Elantra 2018 là những tích hợp tùy chọn lỗ thông gió, còn có thêm một trang thiết bị khá cao cấp trong phân khúc này. Hyundai còn tiết lộ thêm rằng, họ sẽ tung ra gói tùy chọn mới với trang bị là Tech Package có khá nhiều tiện ích và cả chức năng khá hiện đại.

Theo đó, xe sẽ có thêm hệ thống định vị AVN 4.0 do chính đích thân Hyundai nâng cấp, kèm theo đó là sự hiện diện của màn hình cảm ứng kích thước 7 inch, hơn nữa còn có công nghệ Radio HD, SiriusXM Travel Link và Pandora.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi sử dụng một trong những dòng xe đến từ Hyundai, quý khách hàng còn có thể sử dụng các hệ thống được liên kết đến với Hyundai Blue Link Telematics System, trong đó đã bao gồm cả điều khiển khởi động Remote Start và kiểm soát điều hòa Climate Control.

Ngoài ra, xe còn có thêm chức năng tìm kiếm địa điểm Destinatione Search dựa trên nền tảng từ Google. Không chỉ có như vậy, thương hiệu đến từ xứ sở kim chi còn cho phép chủ sở hữu sử dụng các dịch vụ hỗ trợ Blue Link Connected Care trong vòng 1 năm hoàn toàn miễn phí.

Hyundai Elantra GR Facelift còn được bổ sung thêm trang bị động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp GDI Nu 4 xi lanh 2.0L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 173 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 209 Nm tại vòng tua máy 4.700 vòng/phút. Mang đến vận hành vượt trội hơn, hãng còn mang đến cho đứa con tinh thần của mình hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp, có chức năng điều khiển số sàn Shiftronic.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự