ng xe Ý được ví như ông hoàng chịu chơi, đặc biệt về cái đẹp thì Maserati chưa biết dừng chân là gì mà càng được cải tiến trên mọi mặt trận . Mới đây nhất, tại buổi triển lãm cho những fan cứng thích sự sáng tọa trong chương trình tùy chỉnh cho các dòng xe của mình , thì chiếc Maserati Levante đã mở màn đầu tiên của dự án này đã được giới thiệu tại Thụy Sĩ.Theo như đại lý Maserativn được biết thì chiếc SUV độc nhất này được thiết kế cho ông Allegra Antinori – phó Chủ tịch của nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng của Italia Marchesi Antinori.

Được thiết kế phong cách cá nhân , độc, đẹp , lạ chiếc siêu xe Maserati Levante 2019 được mặc chiếc áo bóng loáng với lớp sơn một màu xanh lá cây đặc biệt và sự sáng tạo được cơ hội thăng hoa khi trang trí một lớp bọc hai tông màu , điều này càng làm cho chiếc xe thêm độc nhất vì chưa từng có tiền lệ trên chiếc Levante tiêu chuẩn, phiên bản Allegra Antinori còn dễ dàng cho bạn thấy sẽ có nhiều lựa chọn về màu sơn cũng như da so với hiện tại.

Tuy nhiên, chương trình này chưa được lan rộng và  đa dạng như chương trình tùy chỉnh của Ferrari hay các sản phẩm Mulliner của Bentley nhưng các fan Maserati vẫn tự hòa vì được phen mãn nhãn khi được ra mắt  một vài lựa chọn cho chính mình cùng sở hữu phiên bản  độc đáo nhất.

Thông tin về chương trình này chưa có nhiều để chúng ta theo dõi nhưng chiếc Levante Allegra Antinora đã thể hiện hết sức mình và đã đem lại khởi đầu tốt cho chương trình cá

Điều ấn tượng nhất khi trông thấy chiếc siêu xe Maserati Levante 2019 mang nét cá tính này đó là  lớn sơn này vì nó  đặc biệt bởi nó không áp dụng trên các mô hình của SUV khác. Màu xanh sơn 3 lớp với vảy kim loại vừa sang trọng vừa thời thượng , màu sắc này được lấy cảm hứng từ những ngọn đồi Tuscan nơi Marchesi Antinori làm nên tên tuổi với những chai rượu vang của mình rất ngọt ngào và say đắm.

Về diện mạo thì lớp  trang trí lớp crom sáng thông thường nhằm giữ lại nét đẹp truyền thống và bền bỉ và  nắm cửa mạ crom tối màu,lắp đặt chi tiết  chắn bùn và lưới tản nhiệt trước tiện nghi và sáng tạo.

Bên trong nội thất cũng được giữ nguyên như chiếc Levante tiêu chuẩn thêm phần kết hợp màu độc đáo . Bảng điều khiển được nâng cao lên trông hiện đại hơn các  tấm cửa và các bộ phân của vô lăng được bọc da mịn , bao gồm  ghế ngồi thiết kế thể thao màu nâu đậm có ý nghĩa như  “màu sắc ấm áp của đất tại vườn nho Tuscan”.

Đặc biệt là phần ghế ngồi cũng được bọc da Pieno Fiore đẳng cấp  tô bằng aniline và dầu,và có chi tiết khác lạ đó là không có bề mặt hoàn thiện và có hiệu ứng 3D thêu nổi. Nhờ đó, kỹ thuật giúp màu sắc có độ sâu hơn và đem lại một cảm nhận mượt mà hơn khi nhìn vào.

Bài viết tương tự