1
Theo nhận định của Hyundai Sài Gòn, thương hiệu Hàn đã rất thành công khi tung ra thị trường phiên bản mới của Hyundai SantaFe 218 và SantaFe Sport 2018 phiên bản dành cho thị trường Mỹ, được biết mẫu xe này được lắp ráp hàng loạt những công nghệ khung gầm mới toanh, kèm với đó là những trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay trong phân khúc.
Cải tiến mới
Dựa vào một số tìm hiểu của mình, hai sản phẩm này đã được nhà sản xuất cung cấp đến tận hai tùy chọn mới toanh về màu sơn phần ngoại thất của mình, theo đó lần lượt là sự xuất hiện của Sparkling Silver và Plantium Graphite. SantaFe 2018MY sẽ có giá bán chính thức dao động từ 25.825 USD.
Không nằm ngoài dự đoán của một số chuyên gia trên thị trường cho hay, cả hai mẫu SUV này chắc chắn sẽ có sự xuất hiện của bộ vi xử lý 32 bit mới toanh được hiện diện trên hệ thống lái trợ lực điện, đây sẽ là nét mới khiến nó thu hút được giới chuyên môn lẫn truyền thông.
Không thể phủ nhận một điều rằng, bộ xử lý này giúp cải thiện khả năng phản ứng nhạy bén, đi kèm với đó chính là độ chính xác của hệ thống lái, hơn hết chính là mang đến cho người điều khiển xe những cảm giác lái tốt nhất với những cải tiến mà Hyundai đã mang đến.
Hyundai còn tiết lộ thêm một số chi tiết quan trọng xuất hiện trong lần trở lại này, chính là việc hãng đã điều chỉnh ống lót nằm ở cầu trước của xe, cải tiến ống lót kèm với hình dạng hệ thống treo phía sau nhằm tăng độ cứng, đồng thời làm giảm trọng lượng và tối ưu khí động học của xe.
Nhà sản xuất còn bổ sung thêm khá nhiều chức năng tiêu chuẩn mới cho hầu hết những sản phẩm mới của hãng, trong đó bao gồm cả đèn chạy ban ngày, hệ thống gương quan sát điểm mù, kèm với đó cửa hành khách ở phía trước sẽ được chỉnh điện một cách tự động.
Những điểm mới
Song song với đó, lần đầu tiên trong phân khúc, Hyundai SantaFe 2018 sẽ được mang đến những tùy chọn mới mẻ về hệ thống rảnh tay tự động, với tên gọi là Hands-Free Smart Liftgate sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều bất ngờ thú vị khi trải nghiệm xe.
Chắc chắn rằng, mẫu SUV danh tiếng này của Hyundai sẽ tiếp được bổ sung khá nhiều tùy chọn mới, trong đó không thể nào không nhắc đến tùy chọn dẫn động cầu trước, hay thậm chí là dẫn động bốn bánh cùng với tùy chọn trang bị năm, sáu hay cả bảy ghế trên xe.
Hyundai SantaFe Sport vẫn được tung ra thị trường với hai phiên bản khác nhau, trong đó gồm có trái tim V4 dung tích 2.4 lít có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 190 mã lực, ngoài ra còn có động cơ có khả năng tăng áp dung tích 2 lít có công suất cực đại lên đến 264 mã lực.
Ở biến thể SantaFe LWB được lắp ráp khối động cơ V6 dung tích 3.3 lít, mang đến công suất tối đa đạt được 290 mã lực. Hầu hết ở thời điểm hiện tại, những biến thể này đa số đều được Hyundai lắp ráp hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự