nha pho

Phòng ngủ luôn là nơi lý tưởng nhất trong căn biet thu dep, ở đó với những sắc màu ấn tượng và phong cách luôn khiến bạn phải bất ngờ. Lựa chọn màu sơn cho không gian phòng ngủ cũng không hề đơn giản, vì vậy cần chọn màu sắc đem lại được cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất khi vào giấc ngủ. Những màu sắc phù hợp cho phòng ngủ biet thu dep là gì?
Cần đặt câu hỏi: ai sẽ là người ngủ trong căn phòng đó?
Bởi tại mỗi độ tuổi khác nhau thì mỗi người đều có những tính cách và sở thích riêng. Do đó bạn cần chọn được gam màu phù hợp với những màu sắc khác biệt nhưng vẫn đảm bảo đúng như ý muốn của mỗi người trong gia đình. Khi đó bạn sẽ có những quyết định và lựa chọn dễ dàng và chính xác hơn. Ví dụ: màu nâu nhạt này sẽ rất trầm ấm…

nha xinh
Xác định kích thước phòng ngủ là như thế nào
biet thu tan co dien
Nếu đó là không gian phòng có diện tích khiêm tốn thì nên chọn gam màu trung tính, nhẹ nhàng như vàng nhạt, kem hay lam nhạt. Bạn tuyệt đối không được chọn những màu quá đậm như đỏ, xanh đậm, vàng đậm… bởi điều này sẽ khiến cho không gian phòng ngủ của bạn trở nên bí bách, khó chịu không thoải mái. Mặt khác, với những phòng ngủ có kích thước rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc, cũng có thể chọn màu sắc đậm, nhưng hãy chú ý hạn chế màu quá tối sẽ tạo cảm giác phòng bức bối và không mang lại sức sống cho phòng ngủ. Bạn có thể chọn gam màu trầm ấm cũng rất phù hợp.

Màu ngọc lam mang lại nét nhẹ nhàng, cá tính vừa tạo được sự khác biệt cho nhà xinh với nét cổ điển. Màu sắc tươi mát này thích hợp cho người thích nét cổ điển nhưng vẫn trẻ trung, mới mẻ. Màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng toát lên sự yên bình trong giấc ngủ, giúp cho thiet ke nha dep càng nổi bật và thu hút hơn.

biet thu

Màu cam với những họa tiết vui mắt thể hiện một sự sôi động, tràn đầy năng lượng và bùng cháy. Nhưng do đây là gam màu nóng nên khi sử dụng nó cho phòng ngủ bạn cần tiết chế lại bằng cách pha trộn thêm những đồ vật, nội thất hay những cánh cửa, ga giường có màu trắng màu trắng hay màu trung tính giúp cho căn phòng hài hòa hơn.

thiet ke nha

Hay như màu xanh nước biển sẽ giúp đem lại cảm giác quý phái, có chút gì đó tĩnh lặng, thể hiện sự riêng tư rất tốt cho chủ nhân của căn phòng. Màu trắng là màu sắc kết hợp gần như là hoàn hảo với mọi màu sắc còn lại. Một bức tranh màu sắc bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cũng như tăng thêm sự tươi vui cho cả căn phòng.

nha xinh

Sắc tím lãng mạn, nhẹ nhàng và nồng nàn chính là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của các cặp đôi hạnh phúc. Kết hợp thêm những phụ kiện nội thất như tranh, đèn càng giúp phòng ngủ thêm sang trọng và tinh tế hơn.

biet thu 3 tang

Không thể không nhắc tới gam màu hồng ngọt ngào và lãng mạn, màu sắc đẹp đẽ này mang lại cảm giác quý phái khi được kết hợp cùng với màu vàng đồng và trắng tinh khôi. Thích hợp cho phòng ngủ của bé gái hay cặp đôi mới cưới.
Sử dụng màu chủ đạo và từ đó phá cách
+ Phòng ngủ với màu sắc nhẹ nhàng như trắng, kem, xanh nhạt thường được lựa chọn nhiều nhất

noi that

Phòng ngủ trong căn nhà xinh với sự kết hợp giữa những gam nhẹ nhàng như màu màu trắng và xanh biển làm chủ đạo như thế sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn và nhẹ nhõm vô. Bạn có thể sử dụng nhiều loại màu sắc khác nhau để pha trộn thành gam màu yêu thích bằng cách chọn màu chủ đại rồi từ đó pha và kết hợp thêm những gam màu khác.
+ Sắc màu ấm áp cho phòng ngủ

Lựa chọn gam màu trung tính như màu nâu với nhiều biến thể màu sắc đó làm tông màu chính cho bức tường, đồng thời kết hợp cùng với màu cam hay ánh đèn vàng giúp mang lại nguồn năng lượng ấm áp mà không có cảm giác quá bức bối, nóng nực trong căn phòng ngủ biệt thự đẹp.

nha xinh
+ Phòng ngủ có gam màu trung tính
biet thu hien dai

Gam màu trung tính rất dễ sử dụng và không mấy khi bị lỗi mốt
Một điều bạn cần lưu ý nữa là sau khi đã lựa chọn màu sắc hợp lý cho phòng ngủ, bạn cần phải lựa chọn những đồ nội thất vừa có màu sắc vừa có kiểu dáng phù hợp với không gian phòng ngủ của mình thì đó mới là một thiết kế phòng ngủ hoàn hảo nhất.

Những sắc màu phù hợp cho một phòng ngủ hoàn hảo như biet thu dep còn tùy thuộc vào cách bài trí cũng như sở thích riêng của mỗi người. Vì vậy hãy cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ yêu thương của mình nhé.

Bài viết tương tự