1
Dù ra đã ra mắt được hơn hai tháng, nhưng có thể thấy Piaggio Medley 2018 vẫn chưa hết nóng khi được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Theo nhận định của Vespa Việt Nam, thế hệ mới của dòng xe Medley ABS thật sự vượt trội và được quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây.
Nhiều đổi mới ở thế hệ mới
Hiện tại, dòng xe mới toanh này mang đến cho khách hàng hai sự lựa chọn khác nhau, trong đó gồm có động cơ 125 cc và 150 cc, đi kèm với đó mức giá của xe dao động từ 87.9 triệu đồng, một con số khá cao nhưng quả thật rất xứng đáng với những gì mà khách hàng có thể nhận về ở một mẫu tay ga.
Đặc biệt hơn, Piaggio Medley ABS 2018 sẽ mang đến cho người tiêu dùng hai màu sắc khá bắt mắt là bạc matte và đen matte. Kèm theo đó, xe sở hữu phong cách thiết kế thể thao được nhấn mạnh ngay phần nước sơn mới, cùng với những đổi mới ở phần thân xe và các chi tiết tem dán khác đi kèm.
Trong đó, phần tay lái của xe đã được nhà sản xuất tinh tế phủ lên một sơn đen xám, lá cờ nước Ý bắt mắt sẽ được tích hợp thêm ngay ở phần khung trước và cả thân xe, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy được có tem màu đỏ được chạy theo 2 vành xe làm điểm nhấn không thể bỏ qua.
Ghi nhận từ những phản ánh trước đó của khách hàng, Piaggio đã lập tức cải thiện bộ phận cụm đèn pha cũng như đèn định vị của xe, nhờ đó mà Piaggio Medley ABS 2018 sở hữu dàn đèn LED đẹp lung linh không thể chê vào đâu được. Hơn nữa, xe còn có công nghệ phanh ABS hiện đại ở cả hai kênh.
Ngoài hệ thống ABS, một hệ thống khác không thể nào không nhắc đến chính là hệ thống dừng tạm thời Start & Stop mà hầu như một sản phẩm tay ga cao cấp nào cũng bắt buộc phải có. Đồ dùng của khách hàng sẽ được cất gọn gàng hơn nhờ vào cốp xe có dung tích 36.2 lít, con số này được nhiều nhận xét là lớn kỷ lục chưa từng thấy.
Ngoài những tính năng chính giúp cho việc sử dụng Medley hoàn hảo hơn, thì hãng còn cung cấp tầm nhìn tốt hơn dành cho khách hàng khi mang đến bảng đồng hồ cách tân bao gồm một màn hình LCD sắc nét, hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản đến người sử dụng.
Động cơ thân thiện
Kèm theo đó là đèn báo hệ thống phun xăng điện tử đang hoạt động hay không, đèn báo áp suất dầu, đèn báo phanh ABS, đèn báo hệ thống khóa từ Immobilzer. Ở thế hệ mới toanh này, thương hiệu Ý còn giúp cho xe có nhiều lựa chọn phù hợp với từng khách hàng hơn khi mang đén lựa chọn động cơ 125 cc và 150 cc.
Động cơ mà xe đang sử dụng, không đâu khác chính là cỗ máy i-Get quen thuộc, động cơ tân tiến này còn kết hợp với phun nhiên liệu điện tử hiện đại, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch.
Nhiều chuyên gia và khách hàng tỏ ra rất hài lòng với khối động cơ này, có thể nói đây là thế hệ động cơ tiên tiến nhất của Piaggio, trang bị này hoàn toàn đạt được chất lượng vượt trội ngoài sự mong đợi, kèm theo đó độ tin cậy lẫn mức độ thân thiện môi trường đều trên mức tuyệt vời.
Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/
Bài viết tương tự