1

Sau nhiều lần nhá hàng trước hàng triệu người hâm mộ của mình, cuối cùng Mercedes-Benz cũng đã tiết lộ khá nhiều thông tin trong thời gian sắp tới. Theo như những gì đại lý Mercedes-Benz Haxaco được biết, trải qua nhiều tuần chờ đợi thì nay Mercedes-Benz S-Class facelift cùng X-Class cũng đã cập bến Ấn Độ.

Nét mới trên S-Class facelift

Hiện nay, dòng xe S-Class được phân phối tại thị trường Ấn Độ là biến thể được ra mắt vào năm 2014, đây là một trong số ít dòng xe hạng sang được yêu thích nhất tại đây. Nhà sản xuất đến từ Đức đã dành tặng cho bản facelift này, những đổi mới ngoại thất cũng như bổ sung tùy chọn về động cơ mới.

s-class-lan-x-class-lo-dien-nhung-diem-moi-1.jpg

Hơn nữa, ô tô Mercedes-Benz S-Class 2018 facelift có thêm đèn pha, đèn pha cùng thanh cản va hoàn toàn mới. Song song với đó, nhiều chi tiết trên mui và thân xe cũng đã được đổi mới kèm với bộ la zăng được làm từ hợp kim, đèn hậu được đổi mới hơn nữa mang đến cái nhìn thu hút hơn.

Bên trong khoang lái của xe, được bổ sung một màn hình cảm ứng 12.3 inch mới toanh, các ghế ngồi đa phần đều được bọc bằng chất liệu da cao cấp, kèm theo đó là những đường nét được mạ gỗ sang trọng. Không dừng lại đó, S-Class còn được lắp ráp các ghế ngồi với chức năng mát xa và làm ấm tiện lợi.

Trở lại lần này, Mercedes-Benz S-Class còn được lắp ráp khối động cơ xăng và dầu I6 mới, đi kèm với động cơ hàng đầu phân khúc Twin-turbo V8. Động cơ diesel 6 xi lanh mới có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 282 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 600 Nm dùng để thế chỗ cho động cơ diesel 3 lít V6 đã từng có mặt trên S 350d.

s-class-lan-x-class-lo-dien-nhung-diem-moi-2.jpg

Xem thêm giá xe Mercedes-Benz A-Class

X-Class thay đổi hoàn toàn

Nhà sản xuất ngôi sao ba cánh đã sẵn sàng tung ra phiên bản mới toanh của X-Class, với tên gọi X350d 4Matic. Chiến mã này thật sự không còn xa lạ nữa, đây đích thị là biến thể đắt nhất có thể mua được bằng tiền của dòng bán tải bóng bẩy dựa trên Nissan Navara.

Dù ngoại hình của xe không có nhiều nét nổi bật, nhưng X350d 4Matic lại khá hấp dẫn khi có thêm hai xi lanh ngay dưới nắp ca pô. Điều này có sẵn trên các phiên bản Progressive và Power, X-Class được bổ sung động cơ tăng áp diesel 3 lít V6 với công nghệ phun xăng tự nhiên, mang đến công suất 258 mã lực và mô men xoắn là 550 Nm.

s-class-lan-x-class-lo-dien-nhung-diem-moi-3.jpg

Volkswagen Amarok facelift được trang bị với đặc điểm kỹ thuật cao nhất mà động cơ diesel tăng kép V6 mang lại, dù vậy công suất lại yếu hơn hẳn khi chỉ đạt 224 mã lực. Hơn nữa, tuy có cùng lượng mô men xoắn như động cơ diesel của Mercedes nhưng động cơ của Volkswagen Amarok facelift lại có số vòng tua mô men xoắn cao hơn.

Mercedes-Benz đã khẳng định rằng, X350d mới có hệ dẫn động 4 bánh 4Matic, có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 7.9 giây trước khi đạt được vận tốc 205 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp, với cấu hình để truyền 60% mô men xoắn có sẵn dành cho bánh sau.

Người dùng dư sức tìm kiếm cho mình cấu hình xe có vi sai khóa trục sau, nhằm nhấn mạnh hơn lực kéo trên tất cả các loại bề mặt. Hệ thống 4Matic cũng được hỗ trợ phụ và ba chế độ lái, độ cao gầm xe X-Class đạt 222 mm, xe có khả năng leo dốc cao đến 45 độ, lội nước sâu khoảng 600 mm.

—>> Xem thêm mua xe Mercedes-Benz mới khuyến mãi tại đại lý Haxaco Mercedes-Benz

Tổng hợp và biên tập
http://www.mercedessaigon.org/

Bài viết tương tự