san-golf-brg-da-nang

Giới thiệu:

Sân golf BRG Đà Nẵng là sân golf gần biển mang phong cách truyền thống đầu tiên ở Đông Nam Á. Sân được thiết kế với những bãi cát mở rộng, đường bóng lăn nhanh trên thảm thực vật biển hoang sơ.

BRG Đà Nẵng Golf Resort, là thành viên của tập đoàn BRG. Đã chính thức trở thành câu lạc bộ gôn 36 hố đầu tiên tại Đà Nẵng. Là nơi hội tụ thiết kế có một không hai trên thế giới của hai huyền thoại gôn Jack Nicklaus và Greg Norman. Nó khiến sân golf này trở thành một điểm phải đến cho các gôn thủ cả trong nước và quốc tế. Đến đây bạn sẽ tự cảm nhận và so sánh nét đẹp cùng triết lý riêng của hai nhà thiết kế hàng đầu thế giới hiện nay.

Sân golf brg đà nẵng

Địa chỉ:

Sân tọa lạc trên đường Trường Sa, phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.

Thiết kế và xây dựng:

Sân golf là tác phẩm tuyệt vời được thiết kế bởi tay golf huyền thoại người Úc và cũng là cựu vô địch số1 thế giới – Greg Norman. Với 18 lỗ đầy cam go trải dọc bờ biển Non Nước và núi Ngũ Hành Sơn. Đây là nơi lý tưởng cho du khách tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cùng golf. Đồng thời trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp nhất thế giới.

The Dunes mang đến hình ảnh của sân golf kiểu Links ở Scotland nhờ cấu trúc địa hình tự nhiên của nó: ít cây cối, gần như không có những hồ nước tự nhiên và nằm gần biển. Những đụn cát chen lẫn những hàng phi lao tạo nên một màu sắc rực rỡ. Cũng như sự kết hợp với màu xanh của lá cây, thảm cỏ và xanh dương của bầu trời tạo nên cảnh sắc tuyệt diệu.

BRG Đà Nẵng Golf Resort

BRG Đà Nẵng Golf Resort đã và đang góp phần giúp Việt Nam được công nhận là một điểm đến chơi golf của thế giới. Và đã được tạp chí Golf Magazine của Mỹ đưa vào danh sách 15 sân golf hàng đầu thế giới năm 2010. Đồng thời sân cũng đoạt hai giải thưởng quan trọng là:

  • Sân Golf mới tốt nhất Việt Nam năm 2010-2011.
  • Sân Golf có nhà CLB đẹp nhất Việt Nam 2010-2011.

Tại cuộc bình chọn do Tổng Cục Du lịch Việt Nam phối hợp với tạp chí Golf Việt Nam tổ chức.

Dịch vụ và tiện ích:

Sân golf có hệ sinh thái vô cùng tiện nghi như:

  • Nhà câu lạc bộ;
  • Chơi Golf vào ban đêm;
  • Nhà hàng;
  • Phòng để đồ;
  • Pro-Shop;
  • Sân tập Golf.

Clubhouse BRG Đà Nẵng

Bảng giá sân golf BRG Đà Nẵng:

Xem ngay bảng giá sân golf Đà Nẵng

Phụ thuộc vào từng thời điểm mà bảng giá sẽ có những thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 2093 để đặt sân với giá tốt nhất và nhanh nhất.

Bài viết tương tự