San-golf-Hoa-Binh-Hilltop-800x552

Sân golf Hilltop Valley tên đầy đủ là Hilltop Valley Golf Club. Sân golf gây ấn tượng đầu tiên là một không gian yên tĩnh, thư giãn rợp màu xanh. Với những dải fairway xanh mướt, tiếng suối róc rách xen lẫn những hố cát trắng tinh. Thật tuyệt vời khi chơi golf và tân hưởng không khí bình yên tai nơi đây.

1. Vị trí sân golf

Sân golf thuộc Phường Kỳ Sơn, Thành Phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình. Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, quý golfer chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để có mặt tại Hilltop Valley Golf Club.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa gần quốc lộ 6 và là điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Sân golf Hilltop Valley tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo, để ngắm nhìn toàn cảnh núi non trùng điệp của Hòa Bình. Sân golf Hilltop Valley được xây dựng với mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu cho các golfer tại Việt Nam và trên thế giới.

Sân golf Hilltop Valley

2. Thiết kế và xây dựng:

Nhà thiết kế IMG (với hơn 25 kinh nghiệm cùng hơn 80 sân gôn trên toàn thế giới. Có thể kể đến một số sân gôn ở Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore và các quốc gia khác trong khu vực.

Xem thêm: KN Golf Links Cam Ranh

Đúng như tên gọi: Hilltop Valley, 27 hố golf chia làm 2 phần rõ rệt: Valley – thung lũng và Hilltop – đỉnh đồi. 9 hố đầu nhẹ nhàng, lãng mạn như một bản tình ca sẽ giúp bạn dễ dàng đạt điểm par, thậm chí đạt Birdie và Eagle. Thế nhưng, kể từ hố số 10 trở đi, sự kịch tính được đẩy lên cao với những hố par 3 rót thẳng từ tee trên đỉnh đồi xuống green.

Cảm giác kích thích được đẩy lên ở hố 14,15,16 với địa hình đỉnh dốc và hết sức phức tạp. Kịch tính càng lúc càng đẩy lên cao khi sang đường C, 9 hố từ 19 đến 27 đã khó lại càng khó, đã đẹp lại càng đẹp hơn. Hố 20, 24 và 26 thực sự là một món quà của tạo hóa dành cho vùng đất Hòa Bình.

Khung cảnh trong sân golf rộng rãi đến thênh thang với hàng chục hồ nước. Những quả đồi thoai thoải, cây cối xum xuê, các thảm cỏ sân golf xanh mướt, những hố cát trắng tinh, mịn màng đầy cảm xúc. Từ đây, các golfer còn có thể vừa thực hiện các đường golf. Vừa ngắm trọn dòng sông Đà uốn lượn chảy trong lòng thành phố Hòa Bình.

Sân golf Hilltop

Với lợi thế về địa hình cùng với sự tính toán kỹ lưỡng của các chuyên gia. Sân Golf Hilltop Valley đảm bảo các quy định kỹ thuật của môn chơi này. Vừa tạo điều kiện để người chơi và du khách có thể thưởng ngoạn cảnh quan toàn khu vực.

3. Tiện ích dịch vụ:

3.1. Nhà câu lạc bộ:

Nhà câu lạc bộ là sự tinh tế từ gam màu trắng từ nền gạch hoa cương trắng muốt. Những cột đá cao dựng đứng, và thiết kế hài hòa giúp ánh sáng mặt trời chiếu qua những ô cửa sổ làm cho sảnh chính của nhà câu lạc bộ như một cung điện nguy nga. Giữa không gian mát mẻ của núi rừng Hòa Bình. Nhà câu lạc bộ của sân golf Hilltop Valley như một viên kim cương tỏa sáng.

Clubhouse sân Hilltop Valley Golf Club

3.2. Hệ thống đèn đêm

Với hệ thống đèn chiếu sáng tiêu chuẩn quốc tế. Golfer hoàn toàn yên tâm hoàn thành cuộc chơi của mình mà không có bất cứ trở ngại nào. Kết thúc cuộc chơi, golfer có thể dùng bữa tối ngay tại nhà hàng Hoà Bình, sau đó di chuyển về nhà nghỉ ngơi.

Đèn đêm sân golf Hilltop

3.3. Nhà hàng Hòa Bình sân golf Hilltop Valley Golf Club:

Nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản Hòa Bình như lợn mán hay cá sông. Sức chứa hơn 200 khách, giúp đáp ứng nhu cầu tổ chức những buổi tiệc outing hay tiệc giải đấu trong không khí đầm ấm và thân mật. Đặc biệt, những bữa ăn buffet được phục vụ vào dịp cuối tuần với mức giá rất hấp dẫn.

Xem thêm: Sân golf 1200 Đà Lạt

3.4. Phòng thay đồ:

Phòng thay đồ rộng rãi, sang trọng. PROSHOP đa dạng sản phẩm từ mũ, quần, áo, giầy, găng tay cho tới gậy golf, tee, bóng.

4. Bảng giá Sân golf Hilltop Valley

Phụ thuộc vào từng thời điểm mà bảng giá sẽ có những thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 2093 để đặt sân với giá tốt nhất và nhanh nhất.

Bài viết tương tự