sieu-xe-maserati-quattroporte-nerissimo-edition-quay-tung-thi-truong-viet-nam-1

Tháng 03/2018 là cột mốc quan trọng không chỉ với hãng xe Ý mà với cả cộng đồng yêu xe toàn thế giới khi lần đầu tiên phiên bản Maserati Quattroporte GTS Gransport Nerissimo Edition được giới thiệu đến công chúng tại triển lãm Geneva. Theo tìm hiểu của MaseratiVN được biết, đây là phiên bản giới hạn sản xuất, cả thế giới chỉ có đúng 50 chiếc.

Một nhà trâm anh Việt thể hiện phong cách thời thượng của mình khi mạnh tay đặt chiếc sedan Quattroporte GTS Gransport phiên bản cực hiếm Nerissimo Edition về nước theo diện nhập khẩu chính hãng chỉ sau 2 tháng ra mắt.

Phiên bản Maserati Quattroporte GTS Gransport được bán ra thị trường Việt cũng đã có giá bán 10,5 tỷ đồng. Chính vì vậy, hàng hiếm Nerissimo Edition chắc chắn cũng phải từ ngưỡng đó trở lên. Như vậy mới thấy được độ chịu chơi của chủ nhân chiếc sedan.

Siêu xế Maserati Quattroporte Nerissimo Edition quậy tung thị trường Việt Nam

Phong cách thiết kế

Trong tiếng Ý, Nerissimo có nghĩa là đen, chính vì vậy mà chiếc Maserati Quattroporte GTS 2020 bản Gransport Nerissimo Edition cập bến Việt Nam có màu ngoại thất đen bóng toàn thân.

Thiết kế ngoại thất còn tạo thêm điểm nhấn với các chi tiết bằng sợi carbon bóng như lip cản trước, tay nắm cửa, vỏ gương và cột B. Đặc biệt, cùm phanh sơn màu đỏ tạo sự tương phản với tone màu đen chủ đạo ở bộ mâm “Titano” 21 inch, trông rất bắt mắt.

Siêu xế Maserati Quattroporte Nerissimo Edition quậy tung thị trường Việt Nam

Tương tự như bản tiêu chuẩn, Maserati Quattroporte GTS Gransport Nerissimo Edition 2020 được trang bị đèn pha LED nhưng được tinh chỉnh lại với thiết kế đẹp mắt hơn.

Bên trong khoang lái

Khoang lái chiếc sedan Maserati Quattroporte GTS Gransport Nerissimo Edition 2020 cũng được thiết kế với bảng màu đen tuyền, điểm nhẹ một số chi tiết ốp sợi carbon bóng giống với những gì diễn ra ở phần ngoại thất.

Siêu xế Maserati Quattroporte Nerissimo Edition quậy tung thị trường Việt Nam

Biểu tượng cây đinh ba quyền lực màu đỏ cùng với các mũi chỉ khâu tinh xảo ở ghế ngồi cũng màu đỏ được xem là điểm nhấn nổi bật của khoang nội thất Maserati Quattroporte GTS Gransport phiên bản hiếm Nerissimo Edition.

Bệ cần số cũng được ốp sợi carbon bóng, bên cạnh là tấm huy hiệu đen mang hình ảnh logo “cây đinh ba” và dòng chữ Nerissimo Edition One of 50 màu bạc, vừa tăng thêm vẻ thẩm mỹ, vừa là dấu hiệu nhận biết phiên bản giới hạn cho mẫu sedan độc nhất vô nhị này.

Khả năng vận hành

Phiên bản giới hạn Maserati Quattroporte GTS Gransport Nerissimo Edition vẫn được trang bị “trái tim” V8, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực tại dải vòng tua máy từ 6.500–6.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại dải vòng tua máy từ 2.từ 2.000–4.000 vòng/phút.

Siêu xế Maserati Quattroporte Nerissimo Edition quậy tung thị trường Việt Nam

Hỗ trợ tích cực cho khối động cơ là hộp số tự động ZF 8 cấp, với khả năng gia tốc 0 – 100 km/h chỉ trong mất khoảng thời gian 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2020 tại MaseratiVN

 

Bài viết tương tự