biet thu

Hiện nay căn hộ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất thay thế cho biet thu dep hay nhà phố đối với những người không có đủ kinh tế để mua đất và xây nhà. Do đó, kiến trúc nhà và cách bài trí thẩm mỹ là điều được quan tâm hàng đầu tại những căn hộ này. Chúng ta cùng tham khảo một mẫu căn hộ có không gian như biet thu dep dưới đây để có thêm nhiều cái nhìn mới mẻ về những căn nhà chung cư hiện đại nhé.
Phòng khách được trang trí với những nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Chiếc ghế màu vàng tươi làm điểm nhấn nổi bật, giúp ngôi nhà sáng hơn. Sàn màu gỗ tự nhiên giúp mang lại cảm giác gần gũi và ấm áp.

thiet ke nha

Từ góc nhìn này bạn có thể thấy được cách thiết kế kiến trúc của toàn bộ căn hộ này. Những bức trang, đồ vật trang trí đều rất hợp lý và hút mắt. Có vẻ như gia chủ là người yêu thích môn lướt sóng vì tấm ván đẹp đẽ ấy phần nào lại tạo lên điểm nhấn khá bắt mắt và mang phong cách riêng biệt của gia chủ.

Phòng khách được kết hợp  với phòng ngủ của trẻ và được phân ngăn bằng hệ thống cửa lùa cho không gian mở thông thoáng, rộng rãi và riêng tư khi cần thiết. Đây là một thiết kế rất linh hoạt và hiện đại. Từ căn hộ này bạn có thể phóng tầm nhìn mở về phía trung tâm thành phố vào ban ngày hoặc buổi tối đều rất đẹp và cuốn hút.

nha xinh

Đồ đạc, nội thất tại phòng khách khá bắt mắt từ màu sắc cho tới cách bố trí gọn gàng. Tại đây vẫn còn đủ không gian cho một kệ để sách và chiếc quạt xinh xắn. Những thiết kế đèn hiện đại luôn được sử dụng tại đây như một cách trang trí thông minh và mang thầm mỹ cao cho thiết kế nhà căn hộ này. Sự khéo léo trong sắp xếp từ nơi sinh hoạt chung có đầy đủ ghế, tivi, kệ tủ cho tới bộ bàn ăn đẹp mắt, thoải mái và ngăn nắp. Đặc biệt với thiết kế bàn ăn linh hoạt giúp cho căn hộ có nhiều không gian vui chơi cho trẻ.

>> xem thêm: Những thiet ke nha hiện đại từ chung cư mới.

biet thu pho

Phòng ngủ của trẻ được thiết kế giường tầng giúp tiết kiệm diện tích và cũng rất hiện đại. Tại đây có đầy đủ nội thất với các công năng từ bàn học, kệ sách, tủ quần áo… cho các bé. Chất liệu gỗ được sử dụng làm chủ đạo trong căn hộ giúp cho không gian ấm gáp và gần gũi với thiên nhiên hơn. Một khung cửa sổ đón sáng tự nhiên giúp cho căn phòng bừng sáng , không gian thoải mái.

nha xinh

Từ hai góc nhìn khác nhau trong gian bếp chúng ta có thể thấy được sự gọn gàng ngăn nắp tại đây. Tuy diện tích hạn hẹp nhưng với những thiết kế thông minh từ tủ bếp tới bàn bếp giúp cho nơi đây vẫn có đủ không gian cho việc nấu nướng hàng ngày. Màu sắc xanh bạc hà mát mẻ không chỉ khiến không gian tươi mát mà còn giúp làm rộng và tạo tinh thần thoải mái khi nấu ăn.

biet thu hien dai

Phòng ngủ sử dụng dạng phản kiểu Nhật, phía dưới tận dụng làm tủ để lưu trữ đồ đạc rất linh hoạt và tiện lợi. Thiết kế tủ cao nhiều ngăn giúp cho việc giữ đồ được thoải mái và phân chia đều, gọn gàng. Tại đây cũng có thêm một phòng vệ sinh tiện nghi.

nha xinh

Không gian ấm áp nhưng thông thoáng nhờ thiết kế gỗ màu trầm cùng ánh đèn vàng nhẹ nhàng. Ô cửa đón sáng tự nhiên giúp cho căn phòng rộng rãi và tràn ngập sức sống hơn.

Không nhất quyết phải sống trong những ngôi biet thu dep mới là tốt, khi bạn có kinh tế hạn hẹp thì những căn nhà chung cư như trên đã có thể đáp ứng đủ cho cuộc sống thoải mái của bạn.

Bài viết tương tự